Hội thảo Các giải pháp tối ưu hoá hệ thống máy đập ThyssenKrupp Fordertechnik trong công nghiệp sản xuất xi măng

Thứ sáu, 14/09/2007 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Công ty ThyssenKrupp Fordertechnik thuộc Tập đoàn ThyssenKrupp CHLB Đức - một trong những tập đoàn công nghiệp lớn nhất thế giới về sản xuất thép, công nghệ, trong đó có các dây chuyền sản xuất xi măng công suất lớn và các thiết bị chính trong ngành xi măng. Hệ thống đập là một công đoạn đầu vào quan trọng trong dây chuyền sản xuất xi măng. Các chủng loại thiết bị đập trong dây chuyền sản xuất xi măng là một trong những thế mạnh của ThyssenKrupp Fordertechnik, đã và đang được sử dụng tại nhiều nhà máy sản xuất xi măng trên thế giới.

Ở Việt Nam sản phẩm của ThyssenKrupp Fordertechnik đã được cung cấp và sử dụng ở các nhà máy xi măng lớn như xi măng Nghi Sơn, xi măng Thăng Long,….

Ngày 14/9/2007 tại Hà Nội Tổng Công ty Xi măng Việt Nam đã phối hợp với Công ty ThyssenKrupp Fordertechnik Đức và Công ty Ernst Komrowski Đức tổ chức Hội thảo Các giải pháp tối ưu hoá hệ thống máy đập trong công nghiệp sản xuất xi măng.

Đến dự Hội thảo có đại diện của Bộ Xây dựng, Tổng Công ty Xi măng Việt Nam, cùng nhiều doanh nghiệp xi măng, doanh nghiệp tư vấn, xuất nhập khẩu thiết bị và các liên doanh trong lĩnh vực xi măng.

Công ty Komrowski đã giới thiệu quá trình xây dựng và phát triển của Công ty cùng với các lĩnh vực hoạt động của Công ty trên thế giới.

Các đại diện của Công ty ThyssenKrupp Fordertechnik đã giới thiệu các loại máy đập do Công ty chế tạo như: Máy đập búa 1 rôto, máy đập búa 2 rôto, máy đập hoạt động theo cơ chế va đập, máy đập cán 2  con lăn,… cùng với các hoạt động cải tạo, nâng cấp và hiện đại hoá các nhà máy xi măng mà Công ty đã và đâng thực hiện tại nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Cuộc Hội thảo đã tạo điều kiện cho các nhà quản lý, các doanh nghiệp và các chuyên gia trao đổi thông tin và kinh nghiệm bổ ích, mở rộng sự hợp tác trong các hoạt động nghiên cứu, thiết kế, chế tạo và xuất nhập khẩu thiết bị đập trong sản xuất xi măng.

 

H. Phước

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)