Về việc tổ chức cuộc thi thiết kế quốc tế về quy hoạch đô thị ở tỉnh An Giang

Thứ ba, 11/09/2007 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 10/9/2007, Bộ Xây dựng đã có công văn 46/BXD-KTQH, gửi Sở Xây dựng An Giang về việc tổ chức cuộc thi thiết kế quốc tế về quy hoạch đô thị ở tỉnh An Giang.

Bộ Xây dựng hoan nghênh việc tổ chức cuộc thi nghiên cứu thiết kế quy hoạch đô thị cho trục phát triển dọc sông Hậu trên địa bàn tỉnh An Giang. Đây là một cuộc thi rất thiết thực, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm những ý tưởng phát triển đô thị mới hiện đại gắn liền với đặc thù sông nước.

Trước khi triển khai cuộc thi, ngoài việc xác định đề tài, Sở Xây dựng và Khối các xưởng thiết kế Quốc tế Quy hoạch đô thị vùng Cergy-Pontoise cùng các cơ quan liên quan cần thống nhất xây dựng nhiệm vụ và các tiêu chí cơ bản của sản phẩm thiết kế để làm cơ sở cho các nhóm dự thi nghiên cứu triển khai, đồng thời là căn cứ để đánh giá cho điểm các đồ án dự thi. Các tài liệu sử dụng cho cuộc thi phải là những tài liệu mới được cập nhật. Cần có sự tham khảo phối hợp với những định hướng phát triển kinh tế xã hội và hạ tầng của vùng và quốc gia.

Để cuộc thi đạt được các mục tiêu và thực sự đi vào cuộc sống, Uỷ ban Nhân dân tỉnh An Giang cần xây dựng cơ chế và kế hoạch cho việc triển khai áp dụng các ý tưởng và sản phẩm của cuộc thi vào quá trình lập quy hoạch phát triển các đô thị trong vùng.

Trung tâm Tin học

Toàn văn công văn 46/BXD-KTQH

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)