Hướng dẫn thực hiện định mức tư vấn giám sát dự án sử dụng vốn vay ODA

Thứ tư, 12/09/2007 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Bộ Xây dựng đã có công văn 1945/BXD-KTTC 10/9 hướng dẫn Sở Xây dựng tỉnh Khánh Hoà thực hiện định mức chi phí tư vấn giám sát dự án sử dụng vốn vay ODA như sau :

Ngày 09/8/2007 Thủ tướng Chính phủ đã có Quyết định số 131/2007/QĐ-TTg về việc ban hành Quy chế thuê tư vấn nước ngoài trong hoạt động xây dựng tại Việt Nam.

Ngày 14/8/2007 Bộ trưởng Bộ Xây dựng có văn bản số 1751/BXD-VP công bố định mức chi phí quản lý dự án và tư vấn đầu tư xây dựng, đã hướng dẫn rõ cách xác định chi phí thuê tư vấn nước ngoài tại điểm 1.4 phần 1- Hướng dẫn chung của văn bản này.

Vì vậy, đối với Dự án cải thiện vệ sinh môi trường thành phố Nha Trang với nguồn vốn vay ODA mà Ban quản lý dự án đã tiến hành thuê tư vấn nước ngoài thì chi phí cho công việc này được xác định bằng cách lập dự toán hoặc xác định bằng tỷ lệ % theo quy định của các văn bản trên.

Chủ đầu tư xây dựng công trình là người tổ chức lập, thẩm định chi phí thuê tư vấn nước ngoài để trình người quyết định đầu tư phê duyệt. Trường hợp Chủ đầu tư không đủ năng lực thì Chủ đầu tư có thể thuê tổ chức tư vấn có đủ năng lực thẩm tra trước khi phê duyệt.

 

 

Trung tâm Tin học

Toàn văn công văn 1945/BXD-KTTC

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)