Sông Đà Thăng Long giới thiệu nhiều dự án đầu tư

Thứ bẩy, 02/10/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Công ty Sông Đà Thăng Long vừa tổ chức công bố thông tin về các dự án của docông ty đầu tư tới các nhà đầu tư và khách hàng.

Trong buổi giới thiệu, ông ông Nguyễn Trí Dũng – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc khẳng định, Usilk City sẽ trở thành KĐT đẳng cấp vượt trội trên tất cả các phương diện. Usilk City thực sự trở thành một đô thị điểm nhấn của hệ thống các trục giao thông mới nhất phía Tây thành phố với tất cả các lợi thế khó có một khu đô thị nào khác có sức hội tụ như vậy, đặc biệt là vị trí lý tưởng kết nối đô thị cũ với cửa ngõ phía Tây.

Ngoài dự án trọng điểm Usilk City, Sông Đà Thăng Long đã giới thiệu một dự án U- Flowers” 115 ha. Dự án gồm những hạng mục biệt thự, nhà liền kề; trung tâm thương mại; dịch vụ giải trí; hồ nước, cây xanh… và đang trong quá trình giải phóng mặt bằng.

Tại Nha Trang, hiện Sông đà Thăng Long đang triển khai một loạt dự án, trong đó có những dựa án nằm trên tuyến đường “đắc địa số 1” của TP. Nha Trang- Đường Trần Phú như Dự án khu đô thị Cồn Tân Lập, khu Chung cư cao cấp Bãi Dương, khu căn hộ cao cấp và khách sạn Dragon Pia.


Đô Thị

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)