Lễ ra mắt Câu lạc bộ Bất động sản Hà Nội

Thứ sáu, 01/10/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Bộ Xây dựng, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam vừa chínhthức trao quyết định thành lập cho Câu lạc bộ Bất động sản Hà Nội (HanoiReal Estate Club). Lễ công nhận & ra mắt vừa được tổ chức trangtrọng tại Hà Nội trước sự chứng kiến của lãnh đạo UBND Hà Nội và đôngđảo các hội viên.
Phát biểu tại Lễ ra mắt Câu lạc bộ Bất động sản Hà Nội, ông Nguyễn Hữu Cường, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Group Cường Phát - Chủ nhiệm CLB khẳng định:” Đi vào hoạt động chính thức từ tháng 4/2010, với tôn chỉ mục đích “Tôn vinh nghề nghiệp, kết nối cộng đồng”, CLB Bất động sản Hà Nội đã trở thành một tổ chức xã hội mới như một bước đi cần thiết trong việc làm lành mạnh hoá thị trường, giúp cho các hoạt động trao đổi, mua bán BĐS trở nên công khai và minh bạch hơn, đây là một trong những điều kiện quan trọng giúp các cơ quan quản lý thị trường một cách tốt hơn”. Ông Nguyễn Hữu Cường cũng nhấn mạnh, CLB BĐS Hà Nội không chỉ là sân chơi cho những người đang hoạt động trong lĩnh vực BĐS có cơ hội được học hỏi, giao lưu và tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư mà nó còn là nơi để những người dân có nhu cầu thực sự về nhà ở có thể yên tâm lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý. Chúng tôi đảm bảo những sản phẩm BĐS của CLB đều có hồ sơ pháp lý đầy đủ và hạn chế đến mức tối đa các khâu trung gian.

Cùng quan điểm với ông Cường, Bà Lê Thị Lan Anh, Trưởng phòng Tổ chức hành chính công ty TSQ Việt Nam, Phó Chủ nhiệm thường trực CLB cũng cho biết thêm: “Mấy năm trở lại đây thị trường BĐS, luôn thu hút được nguồn vốn đầu tư lớn, giá nhà đất luôn bị đẩy lên quá cao so với giá thực tế. Lợi nhuận từ thị trường này mang lại là quá lớn khiến cho rủi ro của nó cũng không nhỏ, nhiều thời điểm hiện tượng bong bóng đã xảy ra, những người có nhu cầu thực sự về nhà ở càng ít có cơ hội để mua được nhà. CLB BĐS Hà Nội ra đời sẽ góp phần định hướng cho khách hàng quan tâm nên đầu tư ở đâu để ít rủi ro nhất và hiệu quả cao nhất. Tham gia CLB BĐS Hà Nội là những doanh nhân, chủ đầu tư như vậy khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ tốt nhất, hồ sơ mua bán an toàn, giá gốc hoặc chênh lệch hợp lý. Khi nguồn vốn đầu tư được đảm bảo an toàn, khách hàng sẽ đỡ lo lắng và an tâm huy động vốn, đồng nghĩa với các dự án bán được hàng đúng đến đối tượng là người tiêu dùng, từ đó nâng cao uy tín và hình ảnh CLB.
Hiện nay, Câu lạc bộ đã thu hút sự tham gia hơn 200 thành viên, họ là những người đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, trong đó có những người đang giữ những vị trí quan trọng như Tổng giám đốc, Giám đốc trong những Công ty, Tập đoàn lớn.

Là một tổ chức xã hội phi lợi nhuận nhưng ngay từ khi ra đời, CLB BĐS Hà Nội đã xây dựng một quy chế hoạt động chặt chẽ, bộ nhận diện thương hiệu, website chuyên nghiệp.

Ban điều hành CLB là những người có kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực BĐS, nắm giữ những vị trí quan trọng trong các Công ty, tập đoàn lớn... nên rất chú trọng đến việc nâng cao trình độ, kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm đầu tư kinh doanh lĩnh vực Bất động sản của các Hội viên thông qua việc trao đổi và lên kế hoạch chuẩn bị với các Đối tác hoạt động chuyên nghiệp về lĩnh vực đào tạo như BABYNOL, IDT, HỌC VIỆN QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH để tổ chức các buổi hội thảo, huấn luyện, đào tạo...Khóa học đầu tiên nhằm giúp các Hội viên CLB nắm bắt và triển khai tốt Nghị định 71/ CP-2010, thông tư 16/2010/TT-BXD dự kiến sẽ được triển khai trong tháng 10/ 2010.

Không chỉ đẩy mạnh các hoạt động liên quan đến chuyên ngành, Câu lạc bộ còn tích cực kêu gọi ủng hộ tham gia các hoạt động xã hội, gây được tiếng vang lớn như đem lại nụ cười và niềm vui thật sự cho tất cả các Thiếu nhi trẻ em khuyết tật bị ảnh hưởng chất độc da cam dioxin nhân dịp Tết Thiếu nhi - 1/6/2010 tại Làng Hòa Bình, Thanh Xuân, Hà Nội.
 
Theo Hà Nội Mới
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)