Hoàn thiện lộ trình thành lập Hội Kiến trúc và Xây dựng trẻ Việt Nam

Thứ sáu, 11/06/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 9/6, tại Hà Nội, Uỷ ban TW của Hội Liên hiệpThanh niên Việt Nam đã giới thiệu lộ trình thành lập Hội Kiến trúc và Xây dựngtrẻ Việt Nam. Đ/c Nguyễn Phước Lộc, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam, Đ/c Hoàng ThúcHào, Uỷ viên Đoàn Chủ tịch Uỷ ban TW Hội LHTN Việt Nam cùng đại diện Bí thư ĐoànThanh niên các đơn vị đã tới dự.

Theo các vị đại biểu, việc thành lập Hội là cần thiết, bởi lực lượng thanh niên là kỹ sư, kiến trúc sư, công nhân xây dựng, sinh viên học viên… đang học tập, công tác trong lĩnh vực xây dựng và kiến trúc chiếm một tỷ lệ không nhỏ trong tổng số thanh niên. Hội được thành lập sẽ đoàn kêt, tập hợp lực lượng, phát huy trí tuệ, tài năng của KTS, kỹ sư trẻ nhằm xây dựng nền kiến trúc Việt Nam hiện đại, giàu bản sắc dân tộc. Hiện đã hoàn thiện hồ sơ đề nghị công nhận ban vận động thành lập Hội.

Phát biểu tại buổi làm việc, đ/c Nguyễn Phước Lộc, Chủ tịch HLHTNVN nhấn mạnh, việc thành lập Hội Kiến trúc và Xây dựng trẻ Việt Nam là phù hợp với nhu cầu, nguyện vọng, lợi ích chính đáng của hội viên thanh niên, đồng thời Hội được thành lập sẽ định hướng nghề nghiệp cho các hội viên trẻ khi mới ra trường.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)