Tập đoàn Phát triển Nhà và Đô thị Việt Nam ủng hộ các đề xuất hợp tác của VIGLACERA

Thứ năm, 10/06/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 7/6, lãnh đạo Tập đoàn Phát triển Nhà và Đô thị Việt Nam đã tới thăm và làm việc với TCty VIGLACERA. Buổi làm việc tập trung vào việc giới thiệu năng lực của VIGLACERA trên tất cả các lĩnh vực hoạt động.
Về kế hoạch đầu tư 19 dự án kinh doanh BĐS cũng như các dự án sẽ thực hiện trong giai đoạn 2010 - 2015, VIGLACERA dự kiến sẽ hoàn thành được 1,66 triệu m2 nhà ở vào năm 2015, đóng góp vào chương trình phát triển nhà của Tập đoàn; giới thiệu và mời Tập đoàn đầu tư vào Khu du lịch sinh thái Vân Hải 120ha tại đảo Quan Lạn, Quảng Ninh; mong muốn phát huy sức mạnh của Tập đoàn để phát triển các sản phẩm VLXD mới, mang tính dẫn dắt thị trường như các sản phẩm thủy tinh xây dựng như kính Low-e (cản nhiệt) cho nhà cao tầng, thủy tinh cách điện phục vụ cho ngành điện lực và kính siêu trắng để phát triển pin năng lượng mặt trời; sản phẩm bê tông khí chưng áp đang được xúc tiến sản xuất... Chương trình xây dựng nguồn nhân lực cho tương lai với các kế hoạch phát triển lâu dài như thành lập Viện Nghiên cứu Phát triển và định hướng mới mẻ của Trường CĐ nghề VIGLACERA trong đào tạo kỹ sư thực hành cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo Tập đoàn.

Chủ tịch Tập đoàn - ông Nguyễn Hiệp rất ủng hộ các chương trình trên cơ sở chủ động đề xuất của VIGLACERA, đồng thời khẳng định quan điểm phối hợp chặt chẽ với TCty để hướng tới việc thực hiện mục tiêu chung của Tập đoàn - thực hiện thành công chương trình phát triển nhà để tham gia điều tiết thị trường BĐS.

 
Theo Báo Xây dựng điện tử
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)