Hội thảo: Kinh nghiệm đảm bảo an toàn giao thông, chiếu sáng và chống ồn đô thị tại Hàn Quốc

Thứ hai, 19/04/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng 19/4/2010, tại Hà Nội, Cục phát triển đô thị – Bộ Xây dựng đã tổ chức Hội thảo Kinh nghiệm đảm bảo an toàn giao thông, chiếu sáng và chống ồn đô thị tại Hàn Quốc.  

GS.TS Lưu Đức Hải - Cục trưởng Cục Phát triển đô thị phát biểu Khai mạc tại Hội thảo.

Tới dự Hội thảo có: GS.TS Lưu Đức Hải – Cục trưởng Cục Phát triển đô thị, lãnh đạo đại diện cho các Cục, Vụ thuộc Bộ Xây dựng, Sở xây dựng, Sở Giao thông Vận tải, các Hội nghề nghiệp, Tổng công ty, các trường và đại diện lãnh đạo, chuyên gia đến từ Hàn Quốc.    

Hội thảo đề cập tới những kinh nghiệm phát triển đô thị ở Hàn Quốc trong lĩnh vực giao thông, chiếu sáng và chống ồn trong đô thị. Đây là những chuyên đề rất thiết thực, là những vấn đề mà các đô thị củaViệt Nam đang thực sự quan tâm, do các công ty của Hàn Quốc như: Công ty kỹ thuật môi trường ETI, Tcty Nextway, Công ty SS Control, Công ty Lightech, Tập đoàn Nightopia và cảnh sát giao thông Hàn Quốc trình bày. Mặc dù các chủ đề này không còn là mới mẻ đối với những người làm công tác quản lý và phát triển đô thị ở Việt Nam, song để hiểu rõ hơn về Hàn Quốc phát triển ra sao để có  được những thành tựu như vậy, thì đây quả là một kinh nghiệm quý báu đáng để học hỏi.

Tại Hội thảo, các đại biểu đã thảo luận về các vấn đề phát triển đô thị, cùng chia sẻ kinh nghiệm, mà còn là cơ hội cho các nhà quản lý, các cơ quan chuyên môn, các nhà tư vấn xây dựng và các doanh nghiệp cùng thảo luận về các nội dung mà hội thảo đề cập tới, thông qua Hội thảo, ban tổ chức cũng hi vọng sẽ nhận được những tham luận và ý kiến đóng góp quý báu của các đại biểu.   

 

Bích Ngọc

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)