Lãnh đạo thành phố Hà Nội đến làm việc tại Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội

Thứ sáu, 14/11/2008 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 12/11, đồng chí Phí Thái Bình - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội đã có buổi làm việc với Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội về các dự án đầu tư đang thực hiện trên địa bàn thủ đô.

Chủ tịch HDQT Nguyễn Thanh Minh trao tiền ủng hộ đồng bào bị bão lụt trong trận mưa vừa qua cho UBND TP Hà Nội.

Trong buổi làm việc, sau khi lắng nghe lãnh đạo TCty Xây dựng Hà Nội, các công ty thành viên trình bày những khó khăn, khúc mắc có liên quan tới thành phố và những kiến nghị của Cty với UBND Thành phố Hà Nội, Phó chủ tịch yêu cầu các Sở Ban ngành chức năng trả lời ngay và tìm biện pháp tháo gỡ, giải quyết cho doanh nghiệp để có thể nhanh chóng hoàn thành các dự án trên địa bàn thủ đô.

Năm 2008, đất nước gặp nhiều khó khăn, tình hình lạm phát tăng cao, giái nguyên vật liệu có nhiều biến động, tình hình tài chính trong nước và quốc tế có nhiều bất ổn… Ngân hàng Nhà nước đưa ra chính sách thắt chặt tiền tệ để kiềm chế lạm phát đã gây ảnh hưởng tiêu cực tới tình hình SXKD của tất cả các đơn vị thành viên và TCty. Dù vậy, với kinh nghiệm hơn 50 xây dựng và trưởng thành cùng sự phấn đấu liên tục và quyết tâm của tất cả CBCNV, TCty Xây dựng Hà Nội đã khắc phục khó khăn để hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu đề ra trong 9 tháng đầu năm, tạo tiền đề cho việc hoàn thành kế hoạch cả năm. Cũng nhân dịp này, TCty đã trao tặng thành phố số tiền hơn 100 triệu đồng ủng hộ nhân dân Thủ đô trong đợt mưa lịch sử vừa qua.

Theo: Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)