Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ ba, 04/09/2007 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Thay mặt tập thể cán bộ công nhân viên chức ngành Xây dựng Việt Nam, chiều ngày 1/9/2007 Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân đã tới dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Phủ Chủ tịch. Thăm nơi sống và làm việc của Bác, Bộ trưởng đã được các cán bộ làm nhiệm vụ trong khu di giới thiệu nhiều mẩu chuyện mới sưu tầm về Bác Hồ với công tác kiến trúc, quy hoạch, đặc biệt là những ý kiến của Bác về việc xây dựng hội trường Quốc hội trước đây.
' border=0 src='/image/images?img_id=com.vportal.portlet.vcms.model.VcmsArticle.9405.1420' />
Ông Đỗ Đức Hinh, Phó giám đốc Khu di tích Ảnh bên phải giới thiệu với Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân Ảnh bên trái những mẩu chuyện mới về cuộc đời hoạt động Cách mạng của Bác Hồ

Theo Bộ trưởng, đây là những câu chuyện hết sức có ý nghĩa đối với những cán bộ ngành Xây dựng đang thực hiện nhiệm vụ xin ý kiến nhân dân để xây dựng hội trường Quốc hội mới. Không chỉ ở công trình này, mà ở tất cả những công trình trọng điểm Quốc gia khác, các cán bộ công nhân ngành Xây dựng đang ra sức thi đua thực hiện lời dạy của Bác Hồ: “Đến ngày thắng lợi, ta sẽ xây dựng đất nước đàng hoàng hơn, to đẹp hơn”



Theo Báo điện tử Xây dựng

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)