Định mức dự toán công tác gia công cóc nối thép và bơm vữa ống siêu âm cọc khoan nhồi dự án cầu Vĩnh Tuy

Thứ sáu, 31/08/2007 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 29/8/2007, Bộ Xây dựng đã có công văn 159/BXD-KTTC, gửi Ban quản lý dự án hạ tầng Tả Ngạn, về việc thoả thuận Định mức dự toán công tác gia công cọc nối thép và bơm vữa ống siêu âm cọc khoan nhồi dự án cầu Vĩnh Tuy.

Ngày 13/6/2007 Chính phủ đã ban hành Nghị định số 99/2007/NĐ-CP về Quản lý chi phí đầu tư xây dựng công trình; đến nay Nghị định đã có hiệu lực thi hành; Căn cứ Nghị định số 99/2007/NĐ-CP thì những dự án đã phê duyệt đang triển khai thực hiện từ trước ngày Nghị định có hiệu lực thì các công việc tiếp theo thực hiện theo các quy định trước ngày Nghị định này có hiệu lực. Trường hợp, các công việc tiếp theo của dự án dở dang thực hiện theo Nghị định số 99/2007/NĐ-CP thì do người quyết định đầu tư quyết định trên cơ sở không làm gián đoạn các công việc thực hiện dự án đầu tư xây dựng công trình.

Theo đó Dự án xây dựng cầu Vĩnh Tuy nếu được UBND thành phố Hà Nội quyết định thực hiện theo Nghị định số 99/2007/NĐ-CP thì việc áp dụng các Định mức dự toán công tác gia công cọc nối thép và bơm vữa ống siêu âm cọc khoan nhồi do UBND thành phố Hà Nội quyết định.

Trường hợp, các công việc tiếp theo của dự án cầu Vĩnh Tuy thực hiện theo các quy định trước khi Nghị định số 99/2007/NĐ-CP có hiệu lực thi hành thì: Bộ Xây dựng chấp thuận để Ban quản lý dự án hạ tầng Tả Ngạn áp dụng Định mức dự toán công tác gia công cọc nối thép và bơm vữa ống siêu âm cọc khoan nhồi như phụ lục kèm theo công văn này. Các định mức này làm cơ sở để lập đơn giá, dự toán và quản lý chi phí xây dựng dự án cầu Vĩnh Tuy.

Trung tâm Tin học

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)