Đảng bộ Sở Xây dựng tỉnh Hòa Bình tổ chức Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2010 -2015

Thứ tư, 31/03/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 30/3, thực hiện Kế hoạch của BTV Đảng uỷ Khối cơquan Dân chính Đảng tỉnh về thực hiện thí điểm Đại hội Đảng bộ cơ sởtrực tiếp bầu BTV, Bí thư, Phó Bí thư, Đảng bộ Sở Xây dựng tỉnh đã tổchức Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2010 – 2015.

Các đại biểu dự Đại hội Đảng bộ Sở Xây dựng bỏ phiếu bầu trực tiếp chức danh Bí thư, Phó Bí thư.

Đảng bộ Sở Xây dựng có 6 chi bộ trực thuộc với 42 đảng viên. Trong nhiệm kỳ 2005 – 2010, Đảng bộ Sở đã lãnh đạo cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác theo chức năng, nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng vào việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của ngành tại địa phương. Trong 5 năm qua, Đảng uỷ Sở Xây dựng đã lãnh đạo các đơn vị sự nghiệp hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và kế hoạch sản xuất được giao, hoạt động sản xuất kinh doanh có hiệu qủa, đảm bảo tốt các chế độ chính sách cho người lao động cũng như thực hiện tốt QCDC trong hoạt động của cơ quan, đơn vị.

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Đảng bộ đã nghiêm túc thực hiện 3 mặt: Chính trị, tư tưởng và tổ chức. Trong nhiệm kỳ, toàn Đảng bộ đã kết nạp được 20 đảng viên. Hàng năm, qua phân loại tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên đều có 100% chi bộ đạt TSVM, trên 80% đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ, 20% đảng viên đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.


Trong nhiệm kỳ 2010 – 2015, Đảng bộ Sở Xây dựng đề ra một số chỉ tiêu chủ yếu: Lãnh đạo, chỉ đạo các đơn vị thuộc Đảng bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác được giao; Hàng năm phấn đấu 100% đảng viên đủ tư cách hoàn thành nhiệm vụ, trong đó đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ đạt 80% trở lên; 100% các chi bộ và Đảng bộ sở đạt TSVM; xây dựng cơ quan và các đoàn thể vững mạnh; xây dựng lực lượng tự vệ đảm bảo an ninh, an toàn cơ quan…


Đại hội đã bầu BCH Đảng bộ nhiệm kỳ 2010 – 2015 gồm 7 đồng chí và trực tiếp bầu được chức danh Bí thư, Phó Bí thư Đảng uỷ với số phiếu tập trung cao. Đại hội cũng đã bầu ra đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên.
 
Theo : Báo Hòa Bình điện tử
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)