Hội nghị chuyên đề quốc tế về công nghệ bê tông tiên tiến và các quan điểm phát triển bền vững

Thứ tư, 02/12/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 02/12/2009, tại Hà Nội, dưới sự bảo trợ của Bộ Xây dựng, Hội Công nghiệp bê tông Việt Nam (VCA) phối hợp cùng Uỷ ban tổ chức Hội thảo quốc tế CANMET/ACI thuộc Viện Bê tông Mỹ-ACI đã tổ chức Hội nghị quốc tế với chuyên đề: “Công nghệ bê tông tiên tiến và các quan điểm về sự bền vững”.

Chủ tịch Hội Công nghiệp Bê tông Việt Nam - ông Tống Văn Nga phát biểu tại Hội nghị.

Tới dự Hội nghị có ông Tống Văn Nga – Chủ tịch Hội Công nghiệp Bê tông Việt Nam, ông Nguyễn Mạnh Kiểm–Nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng, TS. Thái Duy Sâm – Viện trưởng Viện VLXD, cùng với gần 200 đại biểu gồm các nhà khoa học, giáo sư đầu ngành chuyên về lĩnh vực bê tông đến từ Mỹ, Canada, Nhật Bản, Ireland và Việt Nam, các cán bộ thuộc các cơ quan nghiên cứu, các trường đại học và các doanh nghiệp liên quan lĩnh vực bê tông trong nước và đông đảo các phóng viên báo đài cùng tham dự.

Hội nghị sẽ được tổ chức trong hai ngày mồng 2-3/12/2009, mục đích chính của Hội nghị nhằm thúc đẩy phát triển hợp tác khoa học công nghệ, giao lưu trao đổi, cung cấp các thông tin tiến bộ kỹ thuật mới trên thế giới và quan điểm phát triển bền vững trong lĩnh vực bê tông hiện nay.
 

Bích Ngọc

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)