Dự án “Tổ hợp Trung tâm Thương Mại Văn phòng và Nhà ở hỗn hợp Lilima Hà Nội”: Chính thức được giao dịch qua Sàn Bất động sản Thế kỷ

Thứ hai, 06/07/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng 3/7, tại Sàn giao dịch Bất động sản Thế kỷ (CEN GROUP), Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng tiếp thị và giao dịch Bất động sản qua sàn đối với dự án "Tổ hợp Trung tâm thương mại văn phòng và nhà ở hỗn hợp" do Công ty Cổ phần Lilama Hà Nội làm chủ đầu tư.

Lễ ký hợp đồng tiếp thị và bán bất động sản dự án "Tổ hợp Trung tâm thương mại văn phòng và nhà ở hỗn hợp" qua sàn giao dịch Bất động sản Thế kỷ.

Ông Phạm Thanh Hưng, Phó Tổng giám đốc CEN GROUP cho biết: Nhằm tuân thủ các qui định hiện hành của Luật kinh doanh Bất động sản đối với việc bán bất động sản thông qua sàn giao dịch bất động sản, góp phần nâng cao tính minh bạch của thị trường, Công ty CP Lilama Hà Nội đã lựa chọn sàn giao dịch Bất động sản Thế kỷ, thuộc CEN Group để ủy quyền thực hiện các giao dịch bán và cho thuê đối với các sản phẩm BĐS thuộc dự án  "Tổ hợp Trung tâm thương mại văn phòng và nhà ở hỗn hợp"  tại 52 Lĩnh Nam – Quận Hoàng Mai – Hà Nội do công ty này làm chủ đầu tư.

Dự án đã được khởi công vào tháng 2/2009 và hiện đang trong giai đoạn thi công hạ tầng công trình, nằm trong phạm vi quy hoạch 7.552 m2, bao gồm hai khối nhà cao tầng, các khu nhà vườn, nhà  liền kề ba tầng. Tòa nhà văn phòng cho thuê cao 18 tầng với diện tích sàn mỗi tầng là 1.020 m2, hai tầng hầm. Khối nhà chung cư cao 27 tầng với diện tích mỗi sàn là 1.020 m2. Khu nhà vườn và nhà liền kề có diện  tích từ 90 m2 đến 100 m2 một căn.

 

Phối cảnh dự án

 
Dự án được thiết kế với kiến trúc hiện đại, khoảng không, hè đường rộng thoáng, hài hoà với không gian kiến trúc và cảnh quan xung quanh. Chất lượng xây dựng của dự án đạt tiêu chuẩn cao cấp và hiện đại. Đường nội bộ trong khu vực sẽ có mặt cắt là  11m đến 14 m, bao gồm cả vỉa hè và cây xanh.

Dự án có tổng vốn đầu tư khoảng 250 tỷ đồng và khi hoàn thành sẽ mang đến một nguồn cung mới cho thị trường bất động sản Hà Nội và nhất là khu vực quận Hoàng Mai – phía Nam thành phố đang còn thiếu những dự án bất động sản cao cấp.

Theo Hà Nội Mới

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)