Khai giảng lớp bồi dưỡng nâng ngạch viên chức chuyên môn, nghiệp vụ khối doanh nghiệp xây dựng

Thứ năm, 25/06/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 22/6/2009, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị đã tổ chức khai giảng lớp “Bồi dưỡng nâng ngạch viên chức chuyên môn, nghiệp vụ khối doanh nghiệp xây dựng” K3 – 2009.

Đến dự lễ khai giảng có ông Nguyễn Anh Dũng – Phó Giám đốc Học viện, đại diện Lãnh đạo Tổng Công ty xây dựng Sông Đà, Tổng Công ty xây dựng Hà Nội.

Tham gia khoá học lần này có hơn 60 học viên là kỹ sư, kiến trúc sư hiện đang công tác tại các Tổng công ty, Công ty Xây dựng đang được xếp và hưởng lương ở các ngạch kỹ thuật, như: kiến trúc sư quy hoạch; kiến trúc sư công trình; kỹ sư xây dựng dân dụng và công nghiệp; kỹ sư môi trường; kỹ sư cấp, thoát nước; kỹ sư kinh tế xây dựng; kỹ sư vật liệu xây dựng; kỹ sư cơ khí xây dựng; kỹ sư cầu đường; kỹ sư địa chất công trình; kỹ sư trắc địa; kỹ sư điện. Các viên chức là cử nhân các ngành khác hiện đang công tác tại các phòng ban chức năng của các Tổng công ty, Công ty xây dựng như phòng Kế hoạch, phòng Tài chính kế toán, phòng Tổ chức lao động đang được xếp và hưởng lương ở ngạch chuyên viên.

Trong thời gian học, các học viên sẽ được nghe giảng về hệ thống kiến thức pháp luật trong Quản lý nhà nước ngành Xây dựng và chiến lược phát triển khoa học công nghệ của ngành. Các kiến thức mới chuyên sâu về quản lý, chuyên môn, nghiệp vụ trong lĩnh vực công tác của viên chức tại doanh nghiệp.

Ngoài ra, Học viện còn tổ chức ôn thi ngoại ngữ cho các học viên (60 tiết) theo trình độ qui định tại tiêu chuẩn viên chức chuyên môn, nghiệp vụ của ngạch dự thi.

Những nội dung học tập và nghiên cứu không chỉ phục vụ thiết thực cho kỳ thi nâng ngạch mà còn là hành trang quan trọng của mỗi cán bộ, viên chức trong quá trình thực hiện chức năng, nhiệm vụ của mình. Cuối khóa học, những học viên đạt yêu cầu sẽ được Học viện cấp chứng chỉ bồi dưỡng nâng ngạch viên chức chuyên môn của ngạch dự thi, đây là điều kiện để các doanh nghiệp tổ chức thi nâng ngạch và xếp ngạch cho cán bộ, nhân viên.


Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)