Dự án sản xuất các loại kính tôi nhiệt an toàn của Công ty TNHH SXTM Chu Lai-VCG tại Khu Công nghiệp Tân Tạo

Thứ ba, 09/05/2017 10:02
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Bộ Xây dựng nhận được công văn số 1144/BQL-PQLĐT ngày 19/4/2017 của Ban Quản lý các khu chế xuất và công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh xin ý kiến về dự án sản xuất các loại kính tôi nhiệt an toàn của Công ty TNHH SXTM Chu Lai-VCG tại Khu Công nghiệp Tân Tạo kèm theo hồ sơ của Dự án. Ngày 09/5/2017, Bộ Xây dựng đã có công văn 1021/BXD-VLXD trả lời như sau: 

Theo nội dung trình bày trong thuyết minh Dự án đầu tư, đây là dự án sản xuất kính tôi nhiệt an toàn (gia công sau kính).

Việc đầu tư phát triển sản xuất kính tôi nhiệt an toàn của Công ty TNHH SXTM Chu Lai-VCG tại Khu Công nghiệp Tân Tạo không làm tăng tổng sản lượng kính phẳng thông thường, phù hợp với định hướng phát triển của Quy hoạch tổng thể phát triển vật liệu xây dựng Việt Nam đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030. Mặt khác, chủ đầu tư là đơn vị có năng lực và kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất kính phẳng và gia công sau kính.

Bộ Xây dựng đề nghị Ban Quản lý các khu chế xuất và công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh tiến hành các bước tiếp theo để cấp giấy chứng nhận đầu tư cho Công ty TNHH SXTM Chu Lai-VCG theo quy định của pháp luật.



Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 1021/BXD-VLXD. 

Tài liệu đính kèm bài viết
BXD_1021-BXD-VLXD_09052017.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)