Chuyển nhượng dự án của Công ty TNHH một thành viên Môi trường Vĩ Bảo

Thứ tư, 27/02/2013 17:35
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 20/02, Bộ Xây dựng đã có công văn 243/BXD-HĐXD gửi Ban quản lý Khu Nam Thành phố Hồ Chí Minh về việc chuyển nhượng dự án của Công ty TNHH một thành viên Môi trường Vĩ Bảo như sau:

1. Việc nhà đầu tư bên phía nước ngoài (Bà Huang, Linh Ying quốc tịch Trung Quốc) đăng ký cấp giấy chứng nhận đầu tư gắn với chuyển đổi loại hình doanh nghiệp từ doanh nghiệp trong nước sang doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài sau khi nhận chuyển nhượng toàn bộ vốn, quyền lợi và nghĩa vụ trong Công ty TNHH một thành viên Môi trường Vĩ Bảo (mua lại doanh nghiệp) thuộc hoạt động được xem xét theo quy định của Luật Doanh nghiệp và pháp luật về đầu tư.

Căn cứ hồ sơ cho thấy nội dung dự án được lập phù hợp với quy định tại Điều 56 Nghị định 108/2006/NĐ-CP ngày 22/9/2006 của Chính phủ Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật đầu tư. Khi chuyển nhượng vốn có phát sinh lợi nhuận thì bên chuyển nhượng phải nộp thuế thu nhập theo quy định của pháp luật về thuế.

2. Mục tiêu đăng ký cung cấp dịch vụ lắp đặt điện, nước, hệ thống chiếu sáng cho các công trình xây dựng thuộc lĩnh vực được xem xét cho phép hoạt động. Tuy nhiên, khi hoạt động Công ty TNHH một thành viên Môi trường Vĩ Bảo phải đáp ứng các điều kiện theo quy định của pháp luật về xây dựng.
 

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 243/BXD-HĐXD.
 

Tài liệu đính kèm bài viết
Cong van 234BXD-HDXD 20-02-2013.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)