Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm khu nhà ở xã hội Đặng Xá

Thứ ba, 06/12/2016 16:02
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 6/12, Đồng chí Nguyễn Xuân Phúc -Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ đã thị sát Khu nhà ở xã hội Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội. Cùng đi với Thủ tướng có Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Hùng và các đồng chí lãnh đạo huyện Gia Lâm, Tổng Công ty Viglacera, các Cục, Vụ chức năng của Bộ Xây dựng. 

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm hỏi các cư dân khu nhà ở xã hội Đặng Xá

Đến thăm, tiếp xúc, trò chuyện với các hộ dân, đến thăm nhà trẻ, bể bơi được xây dựng trong khu nhà ở xã hội, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vui mừng khi thấy người dân ở đây bày tỏ hài lòng về chất lượng cuộc sống trong các khu nhà ở xã hội Đặng Xá.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại buổi làm việc nhanh với Bộ Xây dựng, UBND thành phố Hà Nội và Chủ đầu tư
sau khi thị sát khu nhà ở xã hội Đặng Xá

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định, triển khai chương trình nhà ở xã hội là chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước, nhằm tạo điều kiện cho các hộ thu nhập thấp được sở hữu nhà ở, đồng thời cho biết, thời gian tới, Chính phủ sẽ nỗ lực triển khai rộng rãi hơn những mô hình nhà ở xã hội như tại Khu Đô thị Đặng Xá để tạo thêm nhiều cơ hội hơn cho các đối tượng chính sách, cán bộ, công nhân viên, người có thu nhập thấp có nhà ở ổn định và nâng cao đời sống.

Thủ tướng bày tỏ hài lòng về công tác quy hoạch, thiết kế, nhất là việc hạ tầng xã hội của được đầu tư đồng bộ, bao gồm trường học, khu thể thao, khu dịch vụ, cây xanh cảnh quan, bãi đỗ xe, tạo không gian hấp dẫn và môi trường xanh, sạch đẹp, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân nơi đây.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thị sát khu nhà ở xã hội Đặng Xá

Tại buổi làm việc nhanh sau thị sát, Thủ tướng biểu dương sự chỉ đạo của Bộ Xây dựng, UBND thành phố Hà Nội, đặc biệt là nỗ lực của TCty Viglacera trong việc triển khai mô hình nhà ở xã hội Đặng Xá, làm tốt công tác quy hoạch, thi công nhanh, chất lượng tốt với giá cả phù hợp, xây dựng thiết chế văn hóa khu dân cư…

Theo Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, mô hình nhà ở xã hội Đặng Xá của TCty Viglacera là một mô hình tốt để các địa phương trong nước học tập.


Minh Tuấn
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)