Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam Tiếp Chủ tịch Tập đoàn Essential Dubai

Thứ ba, 08/06/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng 8/6, Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Nguyễn Trần Nam đã tiếpvà làm việc với ông Adrian S. Quinn - Chủ tịch Tập đoàn EssentialCommunity Management, có trụ sở chính ở Dubai - nhân chuyến thăm và tìmhiểu cơ hội đầu tư tại Việt Nam.

Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam và Chủ tịch Tập đoàn Essential Dubai Adrian S.Quinn

Cùng dự buổi tiếp có ông Vũ Xuân Thiện, Phó Cục trưởng Cục Quản Lý Nhà và Thị trường BĐS, đại diện Vụ Hợp Tác Quốc Tế Bộ Xây dựng…

Tại buổi tiếp, ông Adrian S.Quinn đã báo cáo với Thứ trưởng về quá trình hình thành và phát triển của Tập đoàn. Trong đó Essential đã có 85 năm kinh nghiệm và luôn không ngừng sáng tạo, cung cấp những dịch vụ tốt nhất về Quản lý Chung cư đối với các chủ đầu tư xây dựng sau khi chuyển giao và vận hành sử dụng. Bên cạnh đó, Tập đoàn của ông cũng muốn tìm hiểu cơ hội đầu tư cũng như các cơ hội hợp tác và kinh doanh từ phía các cơ quan quản lý nhà nước trong lĩnh vực bất động sản.

Trước những quan tâm của Tập đoàn Essential Community Management đối với thị trường Việt Nam, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam khẳng định: Trong khuôn khổ cho phép của pháp luật Việt Nam, Bộ Xây dựng hoan nghênh và sẵn sàng ủng hộ Tập đoàn khi quyết định đầu tư vào Việt Nam trong lĩnh vực BĐS.

Thứ trưởng cũng cho biết, thị trường BĐS Việt Nam rất tiềm năng. Trong đó ở mảng trung hạn và dài hạn là cơ hội đầu tư tốt. “Đặc biệt Việt Nam sẵn sàng học hỏi kinh nghiệm của các nước và các Doanh nghiệp trong lĩnh vực thông tin và xử lý thông tin trên thị trường BĐS…” – Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam nói.

Chủ tịch Tập đoàn Essential Community Management cám ơn Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam đã giành thời gian làm việc với đoàn. “Chắc chắn Việt Nam sẽ là điểm đến quan trọng của Tập đoàn về việc thành lập công ty Tư vấn BĐS trong thời gian tới” – ông Adrian S. Quinn khẳng định./
 
Theo : Báo Xây dựng điện tử
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)