Capitaland hợp tác đào tạo với AMC

Thứ ba, 08/06/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Tại Hà Nội, ngày 7/6,Tập đoàn Capitaland (Singapore) vàHọc viện Quản lý xây dựng vàĐô thị (AMC) - Bộ Xâydựng đã ký kếtbiên bản ghi nhớ hợp tác đào tạo về: “Phát triển hợp tác và xây dựng conngười”. Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam đã đến dự và chứng kiếnlễ ký.

Đại diện hai bên ký biên bản ghi nhớ

Chương trình hợp tác giữa AMC và tập đoàn Capitaland nhằm tập trung vào các chương trình giáo dục liên quan đến vấn đề đào tạo nguồn nhân lực trong phát triển và quản lý bất động sản. Các chương trình đào tạo và trao đổi nằm trong khuôn khổ lễ ký kết này bao gồm hội nghị, diễn đàn, du học ngắn hạn và thực hành tham quan công trường ở Việt Nam và Singapore.
 
 
Thứ trưởng Bộ  Xây dựng Nguyễn Trần Nam và ông Phạm Xuân Điều, Giám đốc AMC cùng lãnh đạo tập đoàn nghe giới thiệu các hoạt động của CapitaLand tại VN

Nhân dịp này, Capitaland đã giới thiệu bản dịch tiếng việt của cuốn sách “Xây dựng con người: Email ngày chủ nhật từ một Tổng giám đốc”. Cuốn sách tập hợp những email của ông Liew Mun Leong, Chủ tịch kiêm TGĐ tập đoàn Capiland đã viết vào ngày chủ nhật trong 9 năm. Nội dung cuốn sách tập trung vào các sự kiện của tập đoàn, những ý tưởng và chiến lược kinh doanh, quy tắc làm việc cũng như bài học kinh nghiệm quý báu. Cappitand có kế hoạch xuất bản cuốn sách này tại Việt Nam và lợi nhuận sẽ được chuyển cho những dự án phục vụ lợi ích cộng đồng của Công ty tại Việt Nam./.
 
Theo : Báo Xây dựng điện tử
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)