Bộ Xây dựng tổ chức gặp gỡ báo chí chào mừng 84 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Thứ tư, 17/06/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 17/6/2009, nhân dịp kỷ niệm 84 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2009), Bộ Xây dựng đã tổ chức buổi gặp mặt phóng viên các cơ quan báo, đài Trung ương và Hà Nội theo dõi về lĩnh vực xây dựng quản lý nhà nước của Bộ Xây dựng.

Tại buổi gặp gỡ, thay mặt lãnh đạo Bộ và toàn thể cán bộ công nhân viên chức, lao động ngành Xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam đã chúc mừng các cơ quan báo chí, các nhà báo nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam và bày tỏ sự cám ơn các cơ quan báo chí, các phóng viên trong thời gian qua gắn bó mật thiết với Bộ Xây dựng, đăng tải các thông tin chính xác, kịp thời về các hoạt động của Bộ trên các phương tiện thông tin đại chúng, tuyên truyền các đường lối chính sách pháp luật về xây dựng, kịp thời cổ vũ, động viên những tấm gương người tốt, việc tốt của Ngành cũng như đóng góp nhiều ý kiến xây dựng trong các lĩnh vực thuộc chức năng quản lý nhà nước của Bộ Xây dựng. Những đóng góp của các nhà báo là hết sức to lớn và hiệu quả đối với sự phát triển của ngành Xây dựng.

Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm và phối hợp chặt chẽ với các nhà báo trong việc thông tin cho xã hội về những hoạt động, công tác của Bộ Xây dựng trong thời gian tới.

Cũng nhân buổi gặp gỡ này, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam cũng thông tin đến các cơ quan báo chí về những công việc lớn mà Bộ Xây dựng đã và đang triển khai cũng như hoạt động sản xuất kinh doanh của các đơn vị trực thuộc Bộ trong 6 tháng đầu năm.

Nhiều ý kiến phát biểu của các nhà báo tại buổi gặp gỡ này đã đánh giá cao sự chủ động, tích cực cung cấp thông tin cho báo chí, giúp các nhà báo có được những thông tin chính xác, kịp thời để cung cấp cho độc giả. Một số kiến nghị của các nhà báo về việc phối hợp trong công tác thông tin đã được Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam ghi nhận và sẽ chỉ đạo giải quyết trong thời gian tới./.

 
Minh Tuấn
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)