Lilama 69-1: Góp sức đưa tổ máy số 1 của Nhà máy Nhiệt điện Cẩm Phả trở lại hoạt động

Thứ hai, 03/10/2016 14:25
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sau một thời gian sửa chữa, bảo dưỡng, vừa qua tuabin tổ máy số 1 của Nhà máy Nhiệt điện Cẩm Phả đã được đưa vào hoạt động trở lại. Đóng góp vào sự thành công này là sự cố gắng nỗ lực của công nhân, kỹ sư Công ty Cổ phần Lilama 69-1 trong công tác khắc phục sự cố tuabin.

Công nhân Lilama 69-1 thực hiện sửa chữa tuabin tổ máy số 1 của Nhà máy Nhiệt điện Cẩm Phả

Với năng lực của đội ngũ công nhân kỹ thuật, kỹ sư trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng các nhà máy nhiệt điện và kinh nghiệm sửa chữa thành công máy phát và thiết bị phụ tổ máy số 2 năm 2014, Lilama 69-1 tiếp tục được ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Nhiệt điện Cẩm Phả lựa chọn là đơn vị thực hiện công tác đại tu, sửa chữa tổ máy số 1. Đội ngũ công nhân, kỹ sư Lilama 69-1 đã bắt tay ngay vào công việc với các hạng mục như sửa chữa bản thể tuabin, máy phát, các hệ thống phụ trợ (dầu bôi trơn, dầu EH, dầu nâng trục, dầu chèn...). Sau khi tuabin được sửa chữa thành công, công nhân, kỹ sư Lilama 69-1 đã hoàn thành công tác chạy thử, thí nghiệm hiệu chỉnh đưa tổ máy số 1 vào hoạt động trở lại ổn định, đạt các chỉ tiêu thông số kỹ thuật.

Thành công trong công tác đại tu, sửa chữa Nhà máy Nhiệt điện Cẩm Phả một lần nữa khẳng định năng lực của Lilama 69-1 trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng các nhà máy nhiệt điện, lọc hóa dầu, hóa chất, trở thành một địa chỉ tin cậy, uy tín trong lĩnh vực này.


Tổ máy số 1 của Nhà máy Nhiệt điện Cẩm Phả được hoàn thành sửa chữa, đại tu.

Nhà máy nhiệt điện Cẩm Phả (thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) gồm 2 tổ máy có công suất 680 MW, tổng vốn đầu tư trên 10.000 tỉ đồng. Đây là một trong những nhà máy điện do Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản đầu tư với mục đích sử dụng than có chất lượng xấu, khó tiêu thụ đối với thị trường trong và ngoài nước. Nhà máy đấu nối với hệ thống điện quốc gia bằng 2 cấp điện áp là 220KV và 110KV nhằm cung cấp điện cho khu vực tam giác kinh tế Hà Nội - Quảng Ninh - Hải Phòng.


Theo lilama.com.vn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)