Ban biên tập báo Xây dựng thăm và làm việc với TCty COMA

Thứ bẩy, 18/05/2013 08:17
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng 17.5, đoàn công tác Ban biên tập Báo Xây dựng do đồng chí Tổng biên tập Nguyễn Anh Dũng chủ trì đã có chuyến thăm và làm việc với Ban lãnh đạo TCty Cơ khí xây dựng TNHH Một thành viên - COMA.

Thay mặt cho doanh nghiệp, Chủ tịch HĐQT TCty COMA Lê Văn Khương đã trao đổi những thông tin quan trọng về hành trình xây dựng trưởng thành, cơ cấu tổ chức và chiến lược phát triển của TCty. Ông Khương nhấn mạnh, ngay cả trong giai đoạn khó khăn nhất như hiện nay, COMA vẫn kiên định với mục tiêu phát triển của COMA đã định hướng trong Nghị quyết Đại hội Đảng bộ, tập trung mũi nhọn vào phát triển cơ khí xây dựng, coi đó là nhiệm vụ sống còn của DN. Một số các công trình yêu cầu trình độ chế tạo, lắp đặt cao do COMA thi công đã khẳng định sự trưởng thành chững chạc của những người thợ cơ khí: Trung tâm Hội nghị quốc gia; Cung thi đấu điền kinh, Nhà Quốc hội… COMA đã và đang sở hữu đội ngũ thợ lành nghề được cấp chứng chỉ quốc tế. Sau khi hoàn thành lắp đặt một số công trình cầu vượt giao thông quan trọng tại Hà Nội, COMA đã có uy tín, tiếp tục đảm nhận những công trình giao thông trọng điểm tại đô thị lớn như thành phố Hồ Chí Minh, dự kiến công trình đầu tiên sẽ hoàn thành dịp chào mừng Quốc khánh 2/9 tới.

Chủ tịch HĐQT Lê Văn Khương đánh giá hành trình phát triển của COMA rất cần sự đồng hành của báo Xây dựng, cơ quan ngôn luận của Bộ Xây dựng, tập trung tuyên truyền, khích lệ phong trào thi đua, xây dựng thương hiệu và quảng bá những thành tựu. Thay mặt Ban biên tập báo Xây dựng, Tổng biên tập Nguyễn Anh Dũng khẳng định sẽ hỗ trợ tích cực cho các DN ngành Xây dựng trong nhiệm vụ tuyên truyền để cùng nhau vượt qua khó khăn, hoàn thành những nhiệm vụ đề ra./.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)