Hà Nội sắp có khu khoáng nóng nhân tạo đầu tiên

Thứ tư, 06/07/2011 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Công ty cổ phầnKinh doanh Dịch vụ Hà Đô sẽ đầu tư xây dựng tổ hợp nghỉ dưỡng tắm khoángnóng Kimono Village trên diện tích 2,1 ha trong khuôn viên dự án VincomVillage, thuộc địa phận các phường Phúc Lợi, Phúc Đồng,Việt Hưng, quậnLong Biên, Hà Nội.

Tổ hợp nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng Kimono Village nằm trong khuôn viên dự án Vincom Village

Theo chủ đầu tư, dự án được xây dựng theo phong cách Nhật Bản bao gồm 3 quần thể: khu tắm khoáng nóng, khu nghỉ dưỡng và nhà hàng Nhật Bản.

Khu tắm khoáng nóng sẽ xây dựng 5 bể tắm với 5 công dụng khác nhau được pha khoáng chất trị bệnh theo công nghệ Nhật Bản. Khu nghỉ dưỡng thiết kế theo kiểu Nhật, được xây dựng trên mặt nước, được cách biệt bởi một hàng rào riêng biệt nhằm tạo không gian thư giãn, yên tĩnh và nhà hàng Nhật sẽ diễn ra các sự kiện văn hóa, ẩm thực lớn.

Ông Nguyễn Như Hiệp – Chủ đầu tư dự án Kimono cho biết, sở dĩ khoáng nóng nhân tạo tại Việt Nam chưa có ai dám đầu tư vì rất tốn kém. Hơn nữa, khoáng nóng nhân tạo có tác dụng chữa bệnh đòi hỏi phải xử lý chuyên nghiệp về nguồn nước và giảm các loại khoáng chất nên đầu tư vào đây không phải dễ dàng.

Nhiều ý kiến cho rằng, đầu tư vào dự án Vincom Village là mạo hiểm, tuy nhiên chủ đầu tư khẳng định: “So với các dự án sinh thái khác, Vincom Village có những điểm thuận lợi về giao thông, tiến độ thi công nhanh, hơn nữa lượng khách hàng tiềm năng là những cư dân tại chỗ nên chúng tôi hoàn toàn yên tâm khi đổ vốn vào dự án”.


Theo Diễn Đàn Doanh Nghiệp

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)