Grace Khánh thành nhà máy thứ hai tại Việt Nam

Thứ sáu, 29/10/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chọn Hải Dương là điểm đến để phát triển và mở rộng thị trường của công ty,Grace Construction Products thuộc Tập đoàn W. R. Grace & Co đã tổ chức lễkhánh thành nhà máy thứ hai tại thành phố Hải Dương.

Nhà máy được thành lập chuyên về sản xuất phụ gia trợ nghiền xi măng và phụ gia bê tông giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và các nhà sản xuất xi măng Việt Namnâng cao chất lượng sản phẩm, giảm giá thành, sản xuất hiệu quả, thân thiện với môi trường. Phụ gia bê tông của Grace tạo điều kiện cho các nhà sản xuất cung cấp cho thị trường loại bê tông có độ bền cao và cường độ tốt. Đồng thời rút ngắn thời gian phân phối sản phẩm tới các khách hàng miền Bắc và miền Trung.

Ông Andrew Bonham, chủ tịch Grace Construction Products kiêm Phó Chủ tịch W. R. Grace & Co cho biết “Thông qua nhà máy mới này, Cty muốn cam kết sẽ đáp ứng đầy đủ cho sự lớn mạnh và phát triển của khách hàng Việt Nam. Đây đồng thời cũng là nhà máy mới nhất của chúng tôi được xây dựng nằm trong nguồn vốn đầu tư cho các thị trường mới nổi, sau một loạt các nhà máy sản xuất tại Trùng Khánh, Trung Quốc và Dammam, Ả-rập Saudi được đưa vào hoạt động đầu năm nay.”

Phát biểu tại buổi lễ, ông Philip Krichilsky, Phó Chủ Tịch kiêm Tổng Giám Đốc Grace Construction Products khu vực châu Á Thái Bình Dương nói: “Ngành xây dựng Việt Nam đã có bước phát triển ngoạn mục, khi chúng tôi xây dựng nhà máy vật liệu xây dựng chuyên dụng đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 2007 đến nay thì thị trường xây dựng đã ngày càng phát triển mạnh mẽ. Việc chúng tôi đầu tư xây dựng một nhà máy cách không xa Hà Nội, một thành phố trẻ, năng động là tiền đề tạo đòn bẩy giúp Cty mở rộng và cung cấp dịch vụ thống nhất, chất lượng cho khối khách hàng ngày càng phát triển. Bên cạnh đó, Grace còn phát triển các công nghệ phần mềm cho việc thiết kế nhà máy, kết hợp với các công nghệ tiên tiến nhất, công ty đã tạo ra được một dây chuyền sản xuất hiệu quả cao, được tự động hóa và lập trình, cho phép giảm thời gian lắp đặt nhà máy và tăng năng xuất.

Nhà máy được xây dựng với diện tích 30.000 m2, trong đó bao gồm văn phòng dịch vụ kỹ thuật và bán hàng, phòng thí nghiệm kiểm soát chất lượng… Mỗi mẻ sản phẩm đều được các nhân viên phòng thí nghiệm kiểm tra ngay tại nhà máy nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm đồng nhất. Giống như các nhà máy khác của Grace trên toàn thế giới, nhà máy tại Hải Dương tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng, môi trường, sức khỏe và an toàn trong mọi quy trình sản xuất. Khách hàng Việt Namsẽ được trợ giúp thêm về kỹ thuật, sản xuất và các dịch vụ kiểm định từ Trung tâm Kỹ thuật châu Á Thái Bình Dương.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)