Vinaconex Xuân Mai tổ chức bốc thăm mua nhà giá thấp

Thứ tư, 27/10/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Trong số gần 800 hồ sơ đủ điều kiện, khoảng 80 hồ sơ đạttrên 90 điểm chắc chắn sẽ được ưu tiên mua nhà; còn lại trên 690 hồ sơđồng hạng 90 điểm sẽ được tham gia bốc thăm mua căn hộ tại chung cư NgôThì Nhậm (quận Hà Đông, Hà Nội) của Vinaconex Xuân Mai.

Phối cảnh chung cư Ngô Thì Nhậm. Ảnh: Chinhphu.vn

Theo đại diện của Công ty cổ phần Bê tông và Xây dựng Xuân Mai (Vinaconex Xuân Mai), chủ đầu tư dự án nhà ở cho người thu nhập thấp CT1 Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông, Hà Nội, việc tổ chức bốc thăm mua nhà giá thấp cho những hồ sơ đồng hạng điểm sẽ được thực hiện ngay khi có kết quả thẩm định chính thức của TP Hà Nội.

Danh sách cụ thể sẽ được công bố công khai trên trang web của Vinaconex Xuân Mai và Sở Xây dựng Hà Nội.

Dự kiến thời điểm bốc thăm sẽ diễn ra vào giữa tháng 11 tới.

Như vậy, kể từ ngày Vinaconex Xuân Mai, chủ đầu tư dự án nhà ở cho người thu nhập thấp nói trên chính thức tiếp nhận đơn đăng ký mua nhà vào cuối tháng 8 vừa qua, theo thông tin ban đầu, từ hơn 1.500 hồ sơ được nhận để chấm điểm và lấy theo thang điểm từ cao xuống thấp, đã có gần 800 hồ sơ đủ điều kiện mua nhà và được quyền bốc thăm mua căn hộ.

Trong số này, có gần 80 hồ sơ trên 90 điểm được ưu tiên mua nhà. Số còn lại khoảng trên 690 hồ sơ đồng hạng 90 điểm được tham gia bốc thăm sắp tới.

Ông Nguyễn Văn Đa - Phó Tổng giám đốc Vinaconex Xuân Mai cho biết, những hộ thuộc diện được mua nhà nhưng chưa được giải quyết tại dự án này sẽ được trả lại hồ sơ để nộp ở dự án cùng loại khác.

Tại dự án CT1 Ngô Thì Nhậm, chủ đầu tư cũng chỉ xét những trường hợp có hộ khẩu thường trú tại các quận nội thành Hà Nội.

Chung cư CT1 tại Ngô Thì Nhậm gồm 2 tòa nhà CT1 và CT2 (cao từ 22 - 25 tầng) với tổng số vốn đầu tư 644 tỷ đồng, với 382 căn hộ và giá bán dự kiến 8,8 triệu đồng/m2. Đây là dự án nhà ở dành cho người thu nhập thấp đầu tiên của cả nước được xây dựng và bán cho các đối tượng theo quy định.

Ngoài dự án tại Ngô Thì Nhậm, Vinaconex Xuân Mai cũng đang triển khai 1 dự án khác là khu tái định cư Kiến Hưng, quận Hà Đông gồm 5 khối nhà 19 tầng nổi và 1 tầng hầm với 1.500 căn hộ, tổng vốn đầu tư 950 tỷ đồng. Đây là dự án đầu tư xây dựng nhà ở cho người thu nhập thấp có quy mô và số căn hộ lớn nhất tính đến thời điểm này trên địa bàn cả nước.

Như vậy cùng với các dự án của các doanh nghiệp xây dựng khác, trong vòng 2 năm tới sẽ có 5.000 căn hộ giá thấp được cung ứng ra thị trường.
 
Theo : www.chinhphu.vn
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)