Hội thảo quốc tế Các giải pháp thiết kế, thi công, tiết kiệm chi phí và vai trò kiểm tra an toàn mặt dựng kính cho nhà cao tầng

Thứ tư, 05/05/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Trong những năm gần đây việc sử dụng kính trong xây dựng ởnước ta ngày càng phổ biến. Cùng với xu hướng đó vấn đề lựa chọn sửdụng kính xây dựng cùng các vật liệu khác đúng cách và đạt hiệu quả ngaytừkhâu thiết kế, gia công, kiểm tra cho đến khi đưa công trình vào sửdụng đang là vấn đề lớn đối với không chỉ các cơ quan quản lý nhà nước,các nhà thiết kế, thi côngmà còn đối với cả chủ đầu tư, người sửdụng.
Với mục đích nâng cao hiểu biết và giúp các nhà thiết kế, chủ đầu tư, nhà xây dựng trong lĩnh vực mặt dựng kính nhà cao tầng có thể cập nhật và nắm vững hơn các biện pháp tiết kiệm năng lượng, đi sâu phân tích sự cần thiết phải có hệ thống tiêu chuẩn hệ mặt dựng kính cho các công trình xây dựng tại Việt Nam, ngày 5/5/2010 tại Hà Nội Công ty Cổ phần Kính Thuận Thành đã phối hợp với Công ty Dow Corning Việt Nam và Công ty TUV SUB PSB Việt Nam tổ chức Hội thảo Các giải pháp thiết kế, thi công, tiết kiệm chi phí và vai trò kiểm tra an toàn mặt dựng kính cho nhà cao tầng.

Dự Hội thảo có TS. Võ Quang Diệm - Phó Vụ trưởng Vụ Vật liệu xây dựng Bộ Xây dựng, GS. TS. Trần Chủng - Trưởng ban chất lượng Tổng Hội Xây dựng Việt Nam, ông Trần Quốc Thái - Chủ tịch Hiệp hội Kính và Thuỷ tinh Việt Nam cùng các nhà quản lý, các nhà nghiên cứu, các nhà thiết kế và các doanh nghiệp xây dựng.

Công ty Dow Corning Việt Nam giới thiệu việc sản xuất, các đặc tính kỹ thuật quý giá của vật liệu Silicone và việc ứng dụng của mặt dựng kính và các dạng keo trám chuyên dụng sản xuất từ vật liệu Silicone trong thi công mặt dựng kính nhà cao tầng qua các ví dụ về các công trình mà Công ty đã và đang thiết kế, thi công tại nhiều quốc gia trên thế giới và trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Để bảo đảm hiệu quả sử dụng cho mặt dựng kính nhà cao tầng việc kiểm tra chất lượng sản phẩm luôn phải được quan tâm hàng đầu. Với mục tiêu đó, Công ty TUV SUD PSB Việt Nam giới thiệu các phương pháp thử nghiệm được sử dụng trong kiểm nghiệm chất lượng của mặt dựng kính nhà cao tầng.

Các đại biểu đã thảo luận, đóng góp ý kiến và kinh nghiệm cho việc xây dựng chính sách, tiêu chuẩn, quy chuẩn nhằm đưa việc sử dụng kính xây dựng hiệu quả hơn trong công trình xây dựng.
 
H. Phước
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)