VIAP tổ chức “Gặp mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, lãnh đạo Sở Xây dựng, Sở Quy hoạch - Kiến trúc các tỉnh, thành phố”

Thứ tư, 20/01/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 18/01/2010, trong không khí ấm áp đầuxuân, Viện Kiến trúc, Quy hoạch đô thị và nông thôn (VIAP) - Bộ Xây dựng đã tổchức buổi “Gặp mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng  lãnh đạo Sở Xây dựng, Sở Quy hoạch -Kiến trúc các tỉnh thành phố” tại trụ sở số 10 - Hoa Lư - Hà Nội.
Đây là dịp để lãnh đạo Viện Kiến trúc Quy hoạch Đô thị và Nông thôn bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới các đơn vị đã cùng liên kết, hợp tác về công tác chuyên môn với Viện trong rất nhiều các dự án lớn năm vừa qua.

Đến tham dự buổi gặp mặt có sự hiện diện của giám đốc các Sở Xây dựng, Sở Quy hoạch - Kiến trúc các tỉnh, thành phố, đại diện của tổ chức JICA (Nhật Bản), các cơ quan ban ngành trung ương và địa phương.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt cho tập thể các lãnh đạo và cán bộ Viện, ông Ngô Trung Hải – Quyền Viện trưởng Viện Kiến trúc, Quy hoạch đô thị và nông thôn đã đánh giá cao sự hợp tác trong các hoạt động tư vấn và chuyên môn giữa các đơn vị với Viện thời gian vừa qua. Qua đó, ông cũng bày tỏ sự mong muốn sự hợp tác này sẽ còn phát triển bền vững trong những năm tiếp theo.
 
 
Theo Viện Kiến trúc, Quy hoạch Đô thị và Nông thôn
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)