Báo cáo những thành tựu nổi bật của ngành Xây dựng

Thứ sáu, 03/11/2017 16:40
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 03/11/2017, Bộ Xây dựng đã có công văn2625/BXD-VP gửi Các Cục, Vụ, Viện, Văn phòng Bộ Xây dựng; Các Tổng công ty có vốn nhà nước do Bộ Xây dựng làm đại diện vốn chủ sở hữu về việc báo cáo những thành tựu nổi bật của ngành Xây dựng. 

Hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 - 29/4/2018), Bộ Xây dựng có chủ trương xuất bản cuốn Kỷ yếu 60 năm ngành Xây dựng và phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện một bộ phim tài liệu về quá trình phát triển và những đóng góp quan trọng của ngành Xây dựng đối với sự nghiệp xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước trong 60 năm qua.

Để cung cấp tư liệu cho việc thực hiện các công việc nêu trên và xây dựng Báo cáo tóm tắt những thành tựu nổi bật của ngành Xây dựng qua các thời kỳ, Bộ Xây dựng đề nghị các đơn vị:

1. Các Cục, Vụ, Viện, theo chức năng, nhiệm vụ được giao, xây dựng Báo cáo đánh giá những thành tựu nổi bật đạt được trong các lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Xây dựng trong 10 năm gần đây (giai đoạn 2008 - 2017), trong đó nêu rõ những dấu mốc, sự kiện nổi bật, có kèm theo số liệu cụ thể để minh họa, thể hiện sự tăng trưởng, phát triển của Ngành, lĩnh vực: Về công tác xây dựng, hoàn thiện thể chế; nghiên cứu, phát triển khoa học, công nghệ; đào tạo, phát triển nguồn nhân lực; các chương trình, dự án, công trình tiêu biểu trong các lĩnh vực quy hoạch - kiến trúc, phát triển đô thị, hạ tầng kỹ thuật, nhà ở, vật liệu xây dựng...

2. Các Tổng công ty có vốn nhà nước do Bộ Xây dựng làm đại diện vốn chủ sở hữu có Văn bản giới thiệu những thành tích tiêu biểu, những công trình trọng điểm, công trình chất lượng cao, những sáng kiến kỹ thuật và áp dụng công nghệ tiên tiến trong thiết kế, thi công xây lắp, các dây chuyền sản xuất VLXD hiện đại, các công trình hạ tầng kỹ thuật tiêu biểu mà đơn vị làm chủ đầu tư, làm nhà thầu tư vấn thiết kế, thi công để đoàn làm phim đến ghi hình làm tư liệu cho bộ phim.

3. Các đơn vị hoàn thành Báo cáo và Văn bản gửi về Bộ Xây dựng (Vụ Kế hoạch - Tài chính và Trung tâm Thông tin) trước ngày 20 tháng 11 năm 2017./.

 

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 2625/BXD-VP. 

Tài liệu đính kèm bài viết
BXD_2625-BXD-VP_03112017.docTải về
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)