Bộ Xây dựng tổ chức gặp mặt cán bộ là thân nhân gia đình thương binh, liệt sĩ

Thứ năm, 27/07/2017 09:13
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 26/7, Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2017), Bộ Xây dựng đã tổ chức gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức, lao động thuộc khối cơ quan Bộ Xây dựng là thân nhân gia đình thương binh, liệt sĩ. Đồng chí Lê Quang Hùng -Thứ trưởng Bộ Xây dựng chủ trì buổi gặp mặt.

Thứ trưởng Lê Quang Hùng chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ, đang công tác tại Bộ Xây dựng

Thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Lê Quang Hùng gửi lời tri ân tới gia đình các đồng chí là thương binh, liệt sĩ đang công tác trong ngành Xây dựng, đồng thời khẳng định, toàn thể cán bộ, CNVC-LĐ ngành Xây dựng Việt Nam mãi mãi biết ơn và ghi nhớ công lao của các anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh đã cống hiến, hi sinh xương máu để bảo vệ Tổ quốc.

Thứ trưởng cũng đánh giá cao tinh thần và công sức đóng góp của những người là thân nhân các gia đình thương binh, liệt sĩ trong sự nghiệp xây dựng và phát triển chung của Bộ Xây dựng trong suốt thời gian qua. Đồng thời, bày tỏ mong muốn các cán bộ tiếp tục phát huy truyền thống gia đình, tiếp tục rèn luyện, phấn đấu để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao./.

 


Thiên Trường 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)