Tăng cường trao đổi, chia sẻ quan điểm tư tưởng về ngành xây dựng

Thứ sáu, 20/11/2015 10:55
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Đây là khẳng định của Thứ trưởng Bộ Xây dựng Đỗ Đức Duy trong buổi lễ chúc mừng ban lãnh đạo Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 diễn ra chiều 19/11, tại Hà Nội.

Thứ trưởng Đỗ Đức Duy gửi lời chúc mừng đến Ban Giám đốc Học viện.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Đỗ Đức Duy đã gửi lời chúc đến Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, các thế hệ thầy cô giáo, cán bộ viên chức nhân ngày 20/11.

Thứ trưởng Đỗ Đức Duy khẳng định: “Trong thời gian qua, Bộ Xây dựng rất vinh dự được đón tiếp các lớp đào tạo nguồn của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh. Đây là cơ hội để Bộ có thể trao đổi những chủ trương, chính sách của ngành xây dựng đến với Học viện”.

Bên cạnh đó, Thứ trưởng nhận định, Học viện đã đóng góp một phần không nhỏ trong công tác phát triển nguồn nhân lực của ngành xây dựng cũng như công cuộc đổi mới và xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Thứ trưởng hy vọng, trong thời gian tới, Bộ Xây dựng cùng Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục phối hợp tập trung thực hiện đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức.


Lãnh đạo Bộ Xây dựng cùng lãnh đạo Học viện chụp ảnh kỷ niệm.

Thay mặt lãnh đạo Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Phó Giám đốc Học viện, PGS.TS Trương Thị Thông cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của lãnh đạo Bộ Xây dựng.

Đồng thời, PGS.TS Trương Thị Thông cũng cam kết, trong thời gian tới, Học viện sẽ tiếp tục phối hợp cùng Bộ Xây dựng mở những lớp đào tạo nguồn. Bên cạnh đó, Học viện sẽ tổ chức những buổi tọa đàm, trao đổi giữa lãnh đạo hai cơ quan về các vấn đề cải cách hành chính, quản lý…


Theo Báo Xây dựng

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)