Trường Cao đẳng Xây dựng số 1 long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20/11

Thứ sáu, 20/11/2015 09:45
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng 19/11, hòa chung không khí cả nước tưng bừng kỷ niệm 33 năm ngày Hiến chương các nhà giáo (20/11/1982 - 20/11/2015), Trường Cao đẳng Xây dựng số 1 long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20/11.

Tham dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Phan Thị Mỹ Linh, nguyên lãnh đạo Bộ Xây dựng qua các thời kỳ cùng toàn thể lãnh đạo, giảng viên, học sinh của trường.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Phan Thị Mỹ Linh biểu dương những thành tích to lớn mà các thế hệ thầy cô giáo đã đạt được trong thời gian qua, khẳng định, biết bao thế hệ các thầy cô giáo công tác tại Trường Cao đẳng Xây dựng số 1 đã nỗ lực không ngừng, đóng góp công sức, trí tuệ cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường, của ngành xây dựng và đất nước.

Những con số ấn tượng mà nhà trường đã có được trong thời gian qua như: Hơn 60.000 cán bộ kỹ thuật và công nhân kỹ thuật có tay nghề cao do nhà trường đã trực tiếp đào tạo; có 4% là tiến sỹ và nghiên cứu sinh, trên 70% có trình độ thạc sĩ và nhiều bằng khen của Trung ương, Bộ, ngành, thành phố, đối với các nhà giáo trong công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học....

Đặc biệt, Trường Cao đẳng Xây dựng số 1 vẫn giữ vững là đơn vị dẫn đầu trong khối cao đẳng của Bộ Xây dựng về công tác tuyển sinh.

Theo Thứ trưởng, để có thể giúp ích được nhiều cho sự nghiệp ươm trồng những tài năng tương lai cho đất nước, nhà trường cần tăng cường công tác quản lý, đảm bảo quản lý đào tạo tốt, đào tạo nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu xã hội. Thường xuyên cập nhật, bổ sung những kiến thức mới cho cán bộ, giáo viên nhằm xây dựng một đội ngũ cán bộ quản lý, giảng viên giỏi về chuyên môn, nghiệp vụ.

Bên cạnh đó, nhà trường cần làm tốt công tác định hướng nghề nghiệp, tư vấn tuyển sinh để thu hút học viên, đảm bảo chất lượng đào tạo. Tăng cường xây dựng mối quan hệ giữa nhà trường và doanh nghiệp, giúp HS - SV được tiếp cận với kiến thức thực tế. Tăng cường giao lưu, hợp tác quốc tế trong đào tạo nhân lực có chất lượng, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế.

 

 

 

 

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, thầy giáo Nguyễn Ngọc Thức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của lãnh đạo Bộ Xây dựng, các đơn vị đã dành cho Trường Cao đẳng Xây dựng số 1 trong thời gian qua. Cũng nhân buổi lễ, trường đã công bố quyết định khen thưởng đối với những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

 

Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)