Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn chúc mừng ngày 20/11 tại tỉnh Vĩnh Phúc

Thứ sáu, 20/11/2015 09:04
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 19/11, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Đình Toàn cùng đoàn công tác Bộ Xây dựng đã đến thăm và chúc mừng thầy trò Trường Cao đẳng Việt Xô số 1 và Trường Trung cấp Xây dựng số 4 tại Vĩnh Phúc nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn phát biểu tại buổi lễ.

Ông Trần Đức Tiệp, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Việt Xô số 1 báo cáo tóm tắt hoạt động Nhà trường.

Tại Trường Cao đẳng Việt Xô số 1, ông Trần Đức Tiệp, Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo tóm tắt về kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2014 - 2015 và mục tiêu thực hiện nhiệm vụ năm học 2015 - 2016, trong đó nhấn mạnh các vấn đề trọng tâm về công tác đào tạo, công tác tuyển sinh, công tác bồi dưỡng cán bộ, giảng viên; tình hình cơ sở vật chất, những khó khăn của nhà trường hiện nay, hướng phấn đấu trong năm học 2015 - 2016…

Thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới tập thể các thầy cô giáo và học sinh của Trường Cao đẳng Việt Xô số 1 nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam. Thứ trưởng cũng đã biểu dương những thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2014 - 2015. Thứ trưởng yêu cầu trong xu thế hội nhập hiện nay, lãnh đạo nhà trường tạo điều kiện cho cán bộ giảng viên học tập, nâng cao tay nghề, xây dựng các học cụ cho học sinh, nhất là khi nhà trường chuyển sang cơ chế tự hạch toán đòi hỏi nhà trường càng phải có những biện pháp, cách thức để đưa trường ngày càng phát triển.

Thứ trưởng cũng đã khẳng định, Bộ Xây dựng luôn sát sao chỉ đạo và tạo điều kiện thuận lợi cho nhà trường trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.


Ông Bùi Văn Dũng, Hiệu trưởng Trường Trung cấp Xây dựng số 4 ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam và tóm tắt tình hình nhà trường trong năm qua.

Tại Trường Trung cấp Xây dựng số 4, ông Bùi Văn Dũng, Hiệu trưởng nhà trường đã tóm tắt những kết quả của năm học vừa qua. Năm 2015, công tác tuyển sinh của nhà trường đạt 85,7%; đào tạo an toàn lao động và sơ cấp nghề cho 390 học viên. Liên tục mở lớp tập huấn cho giáo viên, liên kết đào tạo với các trường như: Đại học Kiến trúc Hà Nội, Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên, Trường Cao đẳng Xây dựng Công trình đô thị,… Nhờ đó giáo viên và học viên của trường luôn đạt giải cao khi trường tham gia các cuộc thi, hội thi cấp bộ, ngành,…


Thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn tặng Cờ thi đua cho Trường Trung cấp Xây dựng số 4.

Thứ trưởng cùng các đại biểu cắt băng khánh thành Nhà đa năng Trường Trung cấp Xây dựng số 4.

Ghi nhận những thành tích mà Trường Trung cấp Xây dựng số 4 đạt được, Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn yêu cầu lãnh đạo nhà trường cùng tập thể cán bộ, giáo viên phát huy những kết quả đạt được tiếp tục phấn đấu đưa trường phát triển, đưa công tác giảng dạy đáp ứng nhu cầu thực tiễn xã hội. Thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn đã trao các bằng khen cho tập thể và cá nhân nhà trường. Đồng thời tham gia cắt băng khánh thành công trình Nhà đa năng của Trường Trung cấp Xây dựng số 4.


Theo Báo xây dựng

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)