Thứ trưởng Lê Quang Hùng tiếp đoàn công tác liên danh Imper- Italia và Technonicol - Nga

Thứ hai, 14/09/2015 22:22
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 14/9/2015, tại Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Lê Quang Hùng đã có buổi tiếp với ông Anton Belyakov - Trưởng dự án khu vực Châu Á của Tập đoàn Technonicol đồng thời là trưởng đoàn công tác liên danh Imper (Italia) và Technonicol (Nga). Tham dự buổi tiếp còn có đại diện của các Cục, Vụ chức năng của Bộ Xây dựng như Vụ Hợp tác quốc tế, Vụ Vật liệu xây dựng, Vụ Khoa học - Công nghệ cùng các thành viên khác trong đoàn công tác của Imper và Technonicol.

Thứ trưởng Lê Quang Hùng chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn công tác

Tại buổi tiếp, ông Anton Belyakov - Trưởng dự án khu vực Châu Á của Tập đoàn Technonicol đã giới thiệu sơ lược với Thứ trưởng Lê Quang Hùng về lĩnh vực hoạt động của Technonicol. Theo đó, Technonicol là công ty chuyên cung cấp các vật liệu phục vụ trong lĩnh vực xây dựng như PPC, TPO … và các công nghệ chống thấm mặt cầu. Technonicol đã có nhiều kinh nghiệm hoạt động tại các nước có điều kiện khí hậu khắc nghiệt trên thế giới như Ấn Độ, Trung Quốc, Nam Phi ... do đó Tập đoàn cũng rất muốn có cơ hội đóng góp cho sự phát triển của thị trường xây dựng tại Việt Nam. Technonicol rất mong nhận được những ý kiến tư vấn của Bộ xây dựng để đưa các vật liệu mới, công nghệ mới vào thị trường Việt Nam.

Ông Toni Damonni – Giám đốc bán hàng của công ty Imper (Italia) cho biết, Imper là công ty đã có mặt tại Việt Nam khoảng 15 năm và đã tham gia vào rất nhiều các dự án xây dựng cầu, đường cũng như các dự án xây dựng công cộng. Imper cũng đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp vật liệu xây dựng cho các công trình tại Việt Nam. Hiện tại, Imper đã trở thành một phần của Tập đoàn Technonicol. Đóng vai trò là một tập đoàn quốc tế, Imper sẽ dùng những kinh nghiệm của mình để kết hợp với các vật liệu mới, công nghệ mới với chất lượng cao từ Technonicol nhằm mang đến những lựa chọn về vật liệu cho các công trình xây dựng tại Việt Nam.

Thứ trưởng Lê Quang Hùng rất hoan nghênh các sản phẩm mới, công nghệ mới cũng như ý tưởng đầu tư của Tập đoàn Technonicol tại Việt Nam. Thứ trưởng cho biết, công ty Imper đã có nhiều kinh nghiệm và rất am hiểu về thị trường Việt Nam. Imper có thể giới thiệu thêm nhiều các sản phẩm mới của Tập đoàn Technonicol để tạo điều kiện cho Technonicol hoạt động hiệu quả tại thị trường Việt Nam. Thứ trưởng tin rằng, tập đoàn Technonicol là tập đoàn có tiềm năng và sẽ có các sản phẩm thích hợp cho thị trường Việt Nam. Các Cục, Vụ chức năng của Bộ Xây dựng sẽ luôn sẵn sàng phối hợp với Technonicol trong quá trình tìm hiểu thị trường và đầu tư vào thị trường vật liệu xây dựng tại Việt Nam.


Kim Nhạn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)