Thứ trưởng Lê Quang Hùng làm việc với lãnh đạo Tập đoàn SCG, Thái Lan

Thứ năm, 30/07/2015 09:19
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 29/7/2015, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng có buổi làm việc với ông Cherdsek Niyomsilpa - Giám đốc quốc gia phụ trách VLXD thuộc Tập đoàn Siam Cement Group (Tập đoàn SCG), Thái Lan.

SCG là một trong những Tập đoàn công nghiệp lớn của Thái Lan, thành lập năm 1913, hoạt động trong 3 lĩnh vực chính là: Xi măng - VLXD, giấy, hóa dầu, với tổng doanh thu hơn 13 tỷ USD hàng năm, có trên 50 nghìn cán bộ, công nhân viên trên toàn thế giới.

Tập đoàn SCG đã tham gia hoạt động tại thị trường Việt Nam hơn 20 năm qua và luôn nhận được sự ủng hộ của Bộ Xây dựng trong suốt quá trình phát triển tại Việt Nam. Hiện nay SCG có 20 Cty con tại Việt Nam.

Tại buổi làm việc, Thứ trưởng Lê Quang Hùng bày tỏ sự quan tâm đến thị trường xi măng Thái Lan nói chung cũng như tình hình sản xuất, kinh doanh, xuất khẩu xi măng của tập đoàn SCG nói riêng.

Thứ trưởng Lê Quang Hùng cho biết Việt Nam rất chú trọng phát triển sản xuất xi măng cũng như mong muốn trao đổi kinh nghiệm giữa doanh nghiệp xi măng Việt Nam và Thái Lan đồng thời cho biết Bộ Xây dựng cũng quan tâm hợp tác với SCG.

Trong khi đó, ông Cherdsek Niyomsilpa nhận định thị trường xi măng Việt Nam hiện nay đang thu hút sự quan tâm của doanh nghiệp nhiều nước trên thế giới, trong đó có tập đoàn SCG và bày tỏ mong muốn thúc đẩy hợp tác với các doanh nghiệp sản xuất xi măng tại Việt Nam.

"Khi gia nhập thị trường Việt Nam, chúng tôi cam kết thực hiện nghiêm túc các quy định của pháp luật của Việt Nam, với mong muốn thúc đẩy ngành sản xuất xi măng của Việt Nam ngày càng phát triển hơn nữa" - ông Cherdsek Niyomsilpa cho biết.

Ông Cherdsek Niyomsilpa hiện cũng là Tổng giám đốc Tập đoàn Prime tại Vĩnh Phúc.
 

Trần Đình Hà
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)