Báo Xây dựng kỷ niệm 15 năm xuất bản số báo đầu tiên

Thứ hai, 25/03/2013 14:25
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 25/3/2013 tại Hà Nội, Báo Xây dựng đã tổ chức buổi gặp mặt truyền thống kỷ niệm 15 năm ngày xuất bản số báo đầu tiên (24/3/1998-24/3/2013). Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam đã đến dự và phát biểu tại buổi gặp mặt.

Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam phát biểu tại buổi gặp mặt

Đến dự buổi gặp mặt truyền thống của Báo Xây dựng còn có các đồng chí là lãnh đạo Báo Xây dựng, nguyên là lãnh đạo Báo Xây dựng, các thế hệ cán bộ, phóng viên, cộng tác viên của Báo Xây dựng và đại diện lãnh đạo các Cục, Vụ, các doanh nghiệp thuộc Bộ Xây dựng. Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng, nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân vì bận công tác không đến dự được đã gửi lẵng hoa chúc mừng Báo Xây dựng.

Phát biểu chúc mừng Báo Xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam đã nhận định, trong 15 năm qua Báo Xây dựng đã từng bước phát triển cả về lượng và chất với nhiều ấn phẩm báo chí; bám sát định hướng của Bộ Xây dựng, phản ánh tốt hơn hoạt động của lãnh đạo Bộ Xây dựng, của các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Xây dựng, các doanh nghiệp trong ngành Xây dựng; tuân thủ theo đúng cương lĩnh và mục tiêu của báo chí cách mạng Việt Nam; hình thức cũng như nội dung của báo cơ bản là nghiêm túc, tập trung vào công tác tuyên truyền các đường lối, chủ trương của Đảng, Nhà nước, các cơ chế chính sách, văn bản pháp luật của Bộ Xây dựng, khuyến khích động viên các doanh nghiệp, các tập thể và cá nhân lao động tốt, sản xuất tốt, những tấm gương tiêu biểu, góp phần giúp ngành Xây dựng càng ngày càng phát triển.

Tổng Biên tập Báo Xây dựng Nguyễn Anh Dũng phát biểu khai mạc buổi gặp mặt truyền thống của Báo Xây dựng.
 

Thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam đã biểu dương những thành tích mà tập thể cán bộ, phóng viên của Báo Xây dựng đã đạt được trong 15 năm qua, cám ơn các thế hệ lãnh đạo của Báo Xây dựng đã tham gia công sức của mình vào vun đắp, xây dựng lực lượng cũng như nâng cao chất lượng của Báo Xây dựng, giúp cho Báo Xây dựng phát triển như ngày hôm nay./.


 

Minh Tuấn
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)