Đảng ủy cơ quan Bộ Xây dựng: Bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới

Thứ sáu, 19/03/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Trong 3 ngày 18, 19 và 22/3, tại Hà Nội, Đảng ủy cơ quanBộ Xây dựng tổ chức lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị cho 110 đảng viênmới được kết nạp Đảng, hiện đang làm việc tại các đơn vị trực thuộc BộXây dựng.
Khóa học do các giảng viên Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chi Minh giảng dạy về 9 chuyên đề trong chương trình Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho Đảng viên mới, nhằm giúp các đảng viên mới nắm được những kiến thức cơ bản, cốt lõi về chủ nghĩa Mác-Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản của đường lối cách mạng Việt Nam và về nhiệm vụ của người đảng viên… Để từ đó, mỗi đảng viên mới xây dựng kế hoạch phấn đấu, rèn luyện trở thành đảng viên chính thức, xứng đáng danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây là lớp bồi dưỡng lý luận cho đảng viên mới trước khi trở thành đảng viên chính thức.

Theo đồng chí Nguyễn Hồng Khải - Phó bí thư thường trực Đảng ủy cơ quan Bộ Xây dựng, lớp đảng viên mới này khá trẻ, đa số dưới 30 tuổi. Đây là lớp cán bộ “vừa hồng, vừa chuyên”, tạo thêm “sức mạnh” cho các đơn vị, cho Bộ Xây dựng và cho đất nước.
 
Theo : Báo Xây dựng điện tử
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)