Viện Kiến trúc, Quy hoạch Đô thị và Nông thôn gặp mặt và chúc tết cán bộ viên chức nhân dịp năm mới

Thứ hai, 15/02/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 11-01–2009 (tức ngày 28 tết âm lịch Canh Dần),Viện Kiến trúc, Quy hoạch Đô thị và Nông thôn – Bộ Xây dựng đã tổ chứclễ gặp mặt và chúc tết cán bộ viên chức nhân dịp năm mới.
Thay mặt lãnh đạo Viện Kiến trúc, Quy hoạch Đô thị và Nông thôn, các đồng chí Phó viện trưởng TS.KTS Lê Thị Bích Thuận, KS. Phạm Xuân Tứ, TS.KTS Trương Văn Quảng, Ths.KTS Vũ Đình Thành đã cùng nâng cốc chúc mừng cán bộ viên chức của Viện nhân dịp xuân về.

Buổi lễ cũng có sự tham dự của tất cả các lãnh đạo cùng cán bộ viên chức thuộc các đơn vị phòng ban của Viện Kiến trúc, Quy hoạch Đô thị và Nông thôn – Bộ Xây dựng. Đây là dịp để lãnh đạo Viện gặp gỡ và động viên các cán bộ viên chức của Viện về những công việc đã đạt được trong năm 2009 cũng như những nhiệm vụ cần triển khai trong năm mới Canh Dần 2010.

Nhân dịp này, Công đoàn Viện đã công bố các danh hiệu khen thưởng đối với các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào hoạt động Công đoàn năm 2009. Tập thể Viện KT, QH ĐT & NT và 2 cá nhân được tổng Liên đoàn lao động Việt Nam tặng bằng khen. 4 tập thể và 19 cá nhân được tặng bằng khen của Công đoàn Xây dựng Việt Nam. 19 đơn vị và 133 cá nhân được tặng giấy khen của Công đoàn cơ quan Bộ Xây dựng.
 
Theo : Viện Kiến trúc, Quy hoạch Đô thị và Nông thôn
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)