Viện Kinh tế xây dựng tổ chức chúc Tết các cán bộ nghỉ hưu nhân dịp đón xuân mới Canh Dần 2010

Thứ sáu, 12/02/2010 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 10/2/2010 (tức ngày 27 tháng chạp năm Canh Dần) Viện Kinh tế xây dựng  đã tổ chức buổi họp mặt và chúc tết các cán bộ hưu trí trước đây là cán bộ công tác tại Viện.
Đã thành thông lệ, hàng năm cứ mỗi dịp Tết đến, xuân về Viện Kinh tế xây dựng lại tổ chức các buổi họp mặt và chúc tết các cán bộ hưu trí . Năm nay cũng không ngoài thông lệ, sáng ngày 27 tháng chạp năm Canh Dần (ngày 10/2/2010) tại hội trường tầng 4, số 37 Lê Đại Hành, Viện Kinh tế xây dựng đã tổ chức buổi họp mặt và chúc tết các cán bộ hưu trí. Sự kiện này thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, luôn trân trọng và ghi nhớ những gì mà thế hệ trước đã dày công gây dựng góp phần có ngày hôm nay.

Tới dự buổi gặp mặt đông đảo cán bộ hưu trí, lão thành của Viện Kinh tế xây dựng . Nhiều cán bộ lão thành mặc dù tuổi cao sức yếu, nhưng với tình cảm sâu nặng với cơ quan với các đồng nghiệp cũ đã không quản ngại đường sá xa xôi để có mặt trong buổi gặp mặt này. Về phía Viện Kinh tế xây dựng có Ts. Dương Văn Cận, Viện trưởng, các đồng chí lãnh đạo Viện, đại diện lãnh đạo các phòng, Trung tâm thuộc Viện. Những người đồng nghiệp cũ và mới gặp lại nhau tay bắt mặt mừng, ôn những kỹ niệm cũ, kể về hiện tại, nói về tương lai. Các câu chuyện chan chứa tình cảm giữa những người đồng nghiệp và tràn ngập tiếng cười.


Tại buổi gặp mặt, Viện trường, Ts. Dương Văn Cận đã điểm lại những thành tích, những thành tựu nổi bật và những thay đổi của Viện trong năm 2009 vừa qua về công tác thực hiện các dự án sự nghiệp, công tác nghiên cứu khoa học, biên soạn các văn bản quy phạm pháp luật, các hoạt động phục vụ quản lý Nhà nước về Xây dựng, các hoạt động dịch vụ, tư vấn và đào tạo phổ biến áp dụng văn bản quy phạm pháp luật về xây dựng... Viện trưởng cũng  thay mặt các cán bộ công nhân viên hiện đang công tác hứa với các cán bộ hưu trí, cán bộ công nhân viên Viện Kinh tế xây dựng sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa, tiếp tục kế thừa và phát huy ngọn lửa truyền thống mà các thế hệ đi trước tạo dựng và đã để lại. Viện trưởng Dương Văn Cận đã gửi đến các cán bộ hưu trí của Viện thiệp chúc Tết và những lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp đón xuân mới Canh Dần.


Buổi họp mặt đã diễn ra trong bầu không khí phấn khởi, vui vẻ, gần gũi, thân tình giữa các thế hệ cán bộ của Viện và kết thúc bằng một tiệc rượu mừng Xuân mới Canh Dần 2010 với những lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công mới.
 
www.kinhte.xaydung.gov.vn
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)