Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng tiếp Tổng Giám đốc Tập đoàn Big C Việt Nam

Thứ ba, 09/07/2013 07:23
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 8/7, tại Văn phòng Bộ Xây dựng, Bộ Trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng đã có buổi tiếp và làm việc với ông Laurent Ze’cri, Tổng Giám đốc Big C Việt Nam, ông Francois Gourdault – Montagne, Giám đốc hợp tác Big C Việt Nam. Tham dự tiếp đoàn còn có đại điện Vụ Hợp tác Quốc tế, Cục Phát triển đô thị, và Vụ Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng.

Tại buổi làm việc ông Laurent Ze’cri báo cáo với Bộ trưởng về quá trình đầu tư xây dựng và phát triển Big C tại Việt Nam đã tạo điều kiện cho các đô thị nâng cao đời sống cũng như tạo được công ăn việc làm tương đối lớn cho người dân trên địa bàn có hệ thống siêu thị big C. Bên cạnh đó, Big C Việt Nam mong muốn được làm việc với Bộ Xây dựng để có cơ hội tiếp cận với các quy hoạch trên cơ sở Bộ Xây dưng cấp phép để Big C mở rộng thị trường tại các tỉnh thành khác của Việt Nam. Đồng thời Big C cũng quan tâm đến những chính sách về thị trường BĐS nhằm mở rộng hệ thống bán lẻ với các trung tâm TM phát triển hệ thống mặt bằng bán lẻ và cho thuê trong thời gian tới.

Qua đó, Bộ trưởng cũng chúc mừng Big C Việt Namđã đạt được những thành công khi đầu tư vào Việt Nam. Bộ trưởng cũng đánh giá cao những chiến lược phát triển của Big C trong việc phát triển hệ thống theo quá trình quy hoạch đô thị của từng địa phương, theo đó ông cũng giao cho các Cục, Vụ có liên quan sẽ trực tiếp làm việc giúp cho Big C có những đầu tư tốt nhất vào các địa phương khác trên cả nước.

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)