Tổng Công ty Sông Đà tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng, công tác sản xuất kinh doanh năm 2008, triển khai kế hoạch năm 2009 và đón nhận các danh hiệu khen thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước

Thứ năm, 08/01/2009 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Hội nghị được tổ chức sáng ngày 08/01/2009 tại trụ sở của Tổng Công ty Sông Đà với sự tham dự của Đảng uỷ, Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc Tổng Công ty, Bí thư đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc, Chủ tịch công đoàn các Công ty thành viên, Công ty liên kết của Tổng Công ty. Đồng chí Nguyễn Thị Doan – Phó Chủ tịch nước, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân, Bí thư Tỉnh uỷ Hoà Bình Hoàng Việt Cường, Chủ tịch Công đoàn XDVN Nguyễn Văn Bình đã đến dự Hội nghị.

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân, phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị đã nghe các báo cáo tổng kết thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2008, mục tiêu, nhiệm vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2009, Báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng của Tổng Công ty Sông Đà do ông Dương Khánh Toàn – Phó bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc trình bày.

Năm 2008, Tổng Công ty Sông Đà đã hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh đề ra, với tổng giá trị SXKD thực hiện 18.510 tỷ đồng, đạt 103% kế hoạch năm; Doanh thu 15.500 tỷ đồng, nộp Ngân sách Nhà nước 730 tỷ đồng, lợi nhuận 830 tỷ đồng, thu nhập bình quân 3,34 triệu đồng/người/tháng. Trong bối cảnh nền kinh tế thế giới và trong nước có những biến động lớn, lạm phát và giá cả các loại vật tư chính tăng đột biến, chính sách thắt chặt tiền tệ của Nhà nước … có những tác động bất lợi đến hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, Tổng Công ty Sông Đà đã hết sức nỗ lực và cố gắng để duy trì sự ổn định, phát triển sản xuất kinh doanh và đầu tư, bảo toàn và phát triển vốn.

Phát biểu tại Hội nghị, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân đã đánh giá cao những cố gắng của lãnh đạo và cán bộ công nhân viên của Tổng Công ty Sông Đà: “…kết quả sản xuất kinh doanh đạt được năm 2008 trong bối cảnh kinh tế khó khăn là rất đáng mừng, đáng trân trọng, thể hiện những nỗ lực của lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công nhân viên của Tổng Công ty Sông Đà.”

Tại Hội nghị này, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì, Ba cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Danh hiệu Anh hùng Lao động được trao cho ông Lê Văn Quế – Bí thư đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty và ông Đỗ Yên Sơn - Đội trưởng Công ty Cổ phần Sông Đà 10.

 

Bạch Minh Tuấn
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)