Xây dựng mô hình sàn giao dịch bất động sản chuẩn của Công ty Cổ phần Địa ốc ACB

Thứ hai, 22/09/2008 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 19/9, Bộ Xây dựng đã có công văn 82/BXD-QLN gửi Công ty Cổ phần Địa ốc ACB về việc xây dựng mô hình “sàn giao dịch bất động sản chuẩn”.

Việc xây dựng hệ thống các sàn giao dịch bất động sản là một trong những giải pháp quan trọng nhằm phát triển lành mạnh thị trường bất động sản,  Bộ Xây dựng hoan nghênh và đồng tình với chủ trương của Công ty Cổ phần   Địa ốc ACB thành lập sàn giao dịch bất động sản. Theo quy định của Luật Kinh doanh bất động sản, sàn giao dịch bất động sản phải là pháp nhân, có đủ điều kiện quy định tại khoản 2 Điều 8 Luật Kinh doanh bất động sản. Vì vậy, đề nghị Công ty triển khai đăng ký kinh doanh sàn giao dịch bất động sản theo quy định của pháp luật.

Để có sự thống nhất chung về mô hình tổ chức và hoạt động của sàn giao dịch bất động sản, Bộ Xây dựng giao Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản hỗ trợ về chuyên môn để Công ty Cổ phần Địa ốc ACB xây dựng và vận hành sàn giao dịch bất động sản đúng quy định của pháp luật. Đề nghị Công ty liên hệ với Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản để được hướng dẫn.

 

 

 

Trung tâm Tin học

Toàn văn công văn 82/BXD-QLN

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)