Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam tiếp và làm việc với ông Lawrence Peh - Tổng giám đốc mới của dự án Park City

Thứ tư, 26/06/2013 10:18
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 25/6, tại trụ sở Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam đã có buổi tiếp và làm việc với ông Lawrence Peh - Tổng giám đốc mới của dự án Park City.

Tại buổi làm việc, ông Lawrence Peh cho biết đã đánh giá lại quy hoạch tổng thể dự án, đồng thời dành ra 18ha để chuyển sang các công trình hỗn hợp để phục vụ nhu cầu của người dân sống gần khu vực dự án và sẽ có báo cáo để gửi cơ quan chức năng của Việt Nam trong thời gian tới, đồng thời nêu lên định hướng của Perdana Park City là xây dựng Park city thành trung tâm quận Hà Đông và mong muốn nhận được những hướng dẫn, chỉ dẫn của Bộ nhằm nâng cao tiến độ, hiệu quả của dự án.

Thứ trưởng Nguyễn Trần Nambày tỏ sự vui mừng khi biết dự án ParkCitytiến hành tái cơ cấu và điều chỉnh lại quy hoạch nhằm tăng diện tích, không gian cho các hoạt công trình công cộng. Điều này góp phần đảm bảo sự phát triển lâu dài, bền vững của dự án. Theo Thứ trưởng, dự án Park City tái khởi động trong điệu kiện thị trường BĐS Việt Nam còn nhiều khó khăn, vì vậy chủ đầu tư nên căn cứ vào nhu cầu thị trường triển khai tiến độ xây dựng sao cho hợp lý nhất để đảm bảo được cam kết của mình đã ký với khách hàng.

Thứ Trưởng Nam đồng thời cho biết rằng, trong phạm vi khả năng và thẩm quyền được giao, Bộ Xây dựng sẵn sàng góp ý và tạo điều kiện để dự án Park City đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng và góp ý với ban giám đốc dự án cần có những thông báo về sự thay đổi nhân sự ban giám đốc cho khách hàng biết, để tạo sự yên tâm đối với khách hàng.

Tiếp thu những đóng góp chân tình của Thứ trưởng, ông Lawrence Peh cho biết dự án rất cởi mở trong việc thông tin tiến độ và sẽ có cập nhật tiến độ hàng tháng để thông báo tới khách hàng.


Theo Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)