Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng tiếp thân mật Giáo sư Ngô Bảo Châu

Thứ hai, 24/06/2013 15:52
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 24/06/2013 tại Trụ sở Cơ quan Bộ Xây dựng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng đã tiếp thân mật GS. Ngô Bảo Châu - Giám đốc khoa học Viện nghiên cứu cao cấp về Toán và GSLê Tuấn Hoa - Giám đốc điều hành nghiên cứu cao cấp về Toán. Cùng dự buổi tiếp có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Phạm Khánh và đại diện lãnh đạo các Cục, Vụ, Văn phòng Bộ Xây dựng.

Tại buổi làm việc GS. Ngô Bảo Châu bày tỏ vinh hạnh được đến thăm và nói chuyện với lãnh đạo Bộ Xây dựng, mong muốn trong thời gian tới sẽ được Bộ Xây dựng quan tâm, tạo điều kiện để Viện nghiên cứu cao cấp về Toán có được những công trình cơ sở vật chất tốt nhất phục vụ cho việc nghiên cứu khoa học, toán học của các nhà khoa học và toán học trong nước và nước ngoài.
 


 

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng cũng bày tỏ vui mừng được đón tiếp GS. Ngô Bảo Châu và GS. Lê Tuấn Hoa đến thăm Bộ Xây dựng, đồng thời khẳng định, Nhà nước, Bộ Xây dựng coi việc phát triển và mở rộng Viện nghiên cứu cao cấp về Toán là một ưu tiên, và sẽ tạo những điều kiện thuận lợi nhất để các nhà toán học có được môi trường làm việc và nghiên cứu hiệu quả.
 

Quỳnh Anh
 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)