Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng thăm Báo Xây dựng, Tạp chí Xây dựng

Thứ sáu, 21/06/2013 13:32
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Nhân kỷ niệm 88 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2013), sáng 21/6, đồng chí Trịnh Đình Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng cùng Lãnh đạo các cục, vụ đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Xây dựng, Tạp chí Xây dựng.

Thay mặt cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Xây dựng, Tổng biên tập Nguyễn Anh Dũng đã báo cáo với Bộ trưởng về hoạt động của Báo trong thời gian qua. Các ấn phẩm của Báo Xây dựng cùng truyền hình xây dựng, Báo Xây dựng điện tử đã làm tốt công tác tuyên truyền nhiệm vụ chính trị của ngành Xây dựng. Cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Xây dựng luôn nỗ lực cố gắng để các ấn phẩm của Báo ngày một phát triển.

Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đánh giá cao những thành tích của tập thể cán bộ, phóng viên Báo Xây dựng đã đạt được trong thời gian qua.Tuy còn nhiều khó khăn, nhưng Bộ trưởng nhận định Báo Xây dựng đã có nhiều đổi mới và nỗ lực bám sát nhiệm vụ trọng tâm của Ngành.

Bộ trưởng chỉ đạo, trong thời gian tới, Báo phải đổi mới hơn nữa về nội dung và hình thức, bám sát nhiệm vụ trọng tâm của Ngành, là kênh thông tin quan trọng để truyền tải những chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước, Bộ Xây dựng tới mọi tầng nhân dân; để báo thực sự là diễn đàn của ngành Xây dựng, là cầu nối giữa Bộ Xây dựng và các doanh nghiệp xây dựng trong, ngoài ngành và là diễn đàn của nhân dân cả nước. Đồng thời, lãnh đạo Báo quan tâm hơn nữa đến đời sống cán bộ, phóng viên, biên tập viên…

Tổng biên tập Nguyễn Anh Dũng cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Bộ trưởng và hứa với Bộ trưởng, tập thể Báo Xây dựng sẽ đoàn kết, nỗ lực phấn đấu để tờ báo ngày càng phát triển xứng tầm với sự phát triển đổi mới của Ngành, đáp ứng những nhiệm vụ to lớn của Đảng và Nhà nước giao cho Bộ Xây dựng trong thời gian tới.

Đến thăm Truyền hình xây dựng, Bộ trưởng đã kiểm tra phương tiện kỹ thuật truyền hình, đánh giá cao và động viên CBCNV-LĐ đơn vị khắc phục khó khăn, đảm bảo sản xuất tin, bài, clip phóng sự kịp thời, bám sát thời sự Ngành và xã hội.

Tại Tạp chí xây dựng, Bộ trưởng đã nghe Quyền Tổng biên tập Nguyễn Thị Thu Hà báo cáo về hoạt động của tạp chí cũng như việc chăm lo đời sống CBCNV-LĐ trong thời gian qua. Bộ trưởng mong muốn tập thể Tạp chí đoàn kết hoàn thành tốt nhiệm vụ; đồng thời, lưu ‎‎ý ban lãnh đạo cần quan tâm tốt đến đời sống người lao động.

Bộ trưởng chúc toàn thể lãnh đạo, CBCNVLĐ Báo Xây dựng, Tạp chí Xây dựng, Truyền hình xây dựng sức khỏe – thành công!

Theo : Báo Xây dựng điện tử

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)