Hội nghị trù bị khai trương Mạng các sàn giao dịch bất động sản Việt Nam

Thứ hai, 23/07/2007 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 21/7/2007, Cục Quản lý nhà Bộ Xây dựng đã tổ chức Hội nghị trù bị khai trương Mạng các sàn giao dịch bất động sản Việt Nam. Tới dự Hội nghị có đại diện các đơn vị thành viên của Mạng, các nhà tài trợ. Ông Nguyễn Mạnh Hà - Cục trưởng Cục Quản lý nhà Bộ Xây dựng chủ trì Hội nghị.

Mạng các sàn giao dịch bất động sản Việt Nam với tên giao dịch là VIETREALnet hiện có sự tham gia của 52 đơn vị thành viên là các trung tâm giao dịch bất động sản và doanh nghiệp kinh doanh bất động sản có uy tín trên cả nước. Hoạt động của Mạng dựa trên nguyên tắc tự nguyện, tập trung dân chủ và tự trang trải kinh phí.

VIETREALnet là một cổng thông tin điện tử đăng tải các thông tin đa dạng, chính xác và kịp thời những hàng hoá bất động sản trên thị trường Việt Nam, giúp các tổ chức, cá nhân, các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài có nhu cầu mua bán bất động sản, tìm kiếm thông tin về thị trường bất động sản có thể dễ dàng tìm mua, đăng bán và tra cứu thông tin tại tất cả các sàn thành viên của Mạng để lựa chọn và đưa ra quyết định cho mình. VIETREALnet đồng thời còn là một công cụ bán hàng hiện đại đối với tất cả các thành viên của Mạng, nâng cao khả năng chia sẻ thông tin, trao đổi kinh nghiệm giữa các thành viên, thúc đẩy tính chuyên nghiệp và nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản. Bên cạnh đó, VIETREALnet còn giúp các cơ quan quản lý nhà nước về lĩnh vực bất động sản nắm bắt thông tin thị trường một cách kịp thời để ban hành các cơ chế chính sách phù hợp, từng bước hoàn thiện cơ cấu của thị trường bất động sản, giúp thị trường bất động sản Việt Nam phát triển ổn định và bền vững.

Tại Hội nghị này, các thành viên của Mạng các sàn giao dịch bất động sản đã thông qua quy chế hoạt động của Mạng, quyết định thành lập Ban điều hành Mạng và các tiểu ban chuyên môn. Các thành viên cũng đóng góp nhiều ý kiến với mong muốn Mạng các sàn giao dịch bất động sản VIETREALnet sẽ hoạt động thiết thực, hiệu quả và ngày càng phát triển.

Lễ khai trương Mạng các sàn giao dịch bất động sản sẽ được tổ chức vào ngày 22/7/2007 tại Bộ Xây dựng./.

Bạch Minh Tuấn

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)