THƯ CỦA BỘ TRƯỞNG BỘ XÂY DỰNG

Thứ tư, 18/07/2007 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Gửi các thầy thuốc, cán bộ, nhân viên Y tế ngành Xây dựng nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27 tháng 02 năm 2007                                       Hà Nội, ngày 20 tháng 02 năm 2007

   Thân ái gửi các Thầy thuốc, cán bộ, nhân viên Y tế ngành Xây dựng 

Nhân dịp kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02//955 - 27/02/2007, thay mặt Ban Cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ Xây dựng, tôi thân ái gửi đến các Thầy thuốc, cán bộ, nhân viên đã và đang công tác tại các Bệnh viện, các Trung tâm Điều dưỡng - Phục hồi chức năng và điều trị bệnh nghề nghiệp, các Trạm Y tế cơ sở thuộc ngành Xây dựng lời chúc mừng tốt đẹp nhất. 

   Các đồng chí thân mến! 

Trong năm 2006, ngành Xây dựng đã hoàn thành xuất sắc thực hiện nhiệm vụ quản lý nhà nước và đạt hiệu quả cao về sản xuất, kinh doanh, dịch vụ. Thành quả đó có sự đóng góp tích cực và hiệu quả của các Thầy thuốc, cán bộ, nhân viên Y tế của Ngành trong công tác chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ đối với cán bộ công nhân viên và lao động. Tôi nhiệt liệt biểu dương sự đóng góp của các tập thể và cá nhân hoạt động y tế của Ngành thời gian qua.

Trong thời gian tới, với xu thế hội nhập Quốc tế, đất nước ta có nhiều cơ hội để phát triển nhưng cũng phải đối mặt với nhiều thách thức, có ảnh hưởng đến hoạt động y tế. Các đồng chí cần giữ vững phẩm chất Người Thầy thuốc để xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ kính yêu “Lương y như từ mẫu” và sự tôn vinh của xã hội. Mọi người đều vươn lên thực hiện tốt 12 điều y đức; gắn liền với nâng cao trình độ chuyên môn, ứng dụng khoa học công nghệ cao vào khám chữa bệnh và điều dưỡng, phòng chống các loại dịch bệnh nguy hiểm, bảo vệ môi trường lao động, nâng cao sức khoẻ cho cho công nhân viên và lao động; từng đơn vị chủ động thực hiện cơ chế tự chủ, hoạt động dịch vụ đạt hiệu quả thiết thực.

Chúc các Thầy thuốc và cán bộ, nhân viên Y tế dồi dào sức khoẻ, gia đình hạnh phúc, lập nhiều thành tích hơn nữa trong sự nghiệp Y tế của Ngành.

' border=0 src='/image/images?img_id=com.vportal.portlet.vcms.model.VcmsArticle.2679.296' />
.
Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)