Góp ý kiến dự thảo Quy định trách nhiệm, hình thức xử lý vi phạm trong quản lý Dự án đầu tư và chất lượng công trình Xây dựng sử dụng vốn Ngân sách Nhà nước do Bộ Thủy sản trực tiếp quản lý

Thứ ba, 17/07/2007 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 16/7/2007 Bộ Xây dựng đã có công văn số 1512/BXD-TTr gửi Bộ Thủy sản Về việc Góp ý kiến dự thảo Quy định trách nhiệm, hình thức xử lý vi phạm trong quản lý DAĐT và chất lượng công trình XD sử dụng vốn NSNN do Bộ Thủy sản trực tiếp quản lý như sau:

Luật Xây dựng, các Nghị định của Chính phủ hướng dẫn thi hành và các Thông tư, Quyết định của Bộ Xây dựng bao trùm tương đối đầy đủ hoạt động đầu tư xây dựng. Để tăng cường việc quản lý các dự án đầu tư xây dựng công trình do Bộ Thủy sản là cơ quan quyết định đầu tư, Bộ Thủy sản nên hướng dẫn cho từng trường hợp cụ thể hoặc phối hợp với Bộ Xây dựng để ban hành Thông tư liên tịch.

Trong dự thảo Qui định, nhiều nội dung đã được qui định tại Nghị định số 126/2004/NĐ-CP ngày 26/5/2004 của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động xây dựng, quản lý công trình hạ tầng đô thị và quản lý sử dụng nhà. Vì vậy, việc ban hành Qui định có thể dẫn đến chồng chéo trong áp dụng văn bản qui phạm pháp luật điều chỉnh hoạt động đầu tư xây dựng.

Trung tâm tin học

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)