Tổ chức hội thảo phòng chống bão cho nhà và công trình xây dựng năm 2007

Thứ sáu, 08/06/2007 00:00
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ
Ngày 8/6/2007 Bộ Xây dựng có Công văn số 1229/BXD-GĐ gửi các Bộ có quản lý công trình xây dựng chuyên ngành,  Uỷ ban nhân dân các Tỉnh, Thành phố trực thuộc Trung ương về việc tổ chức hội thảo: “Phòng chống bão cho Nhà và công trình xây dựng” năm 2007.

Năm 2007, theo dự báo tình hình bão diễn biến có nhiều phức tạp. Để chuẩn bị chủ động công tác phòng chống bão có hiệu quả, giảm thiểu tối đa sự thiệt hại do các cơn bão gây ra, Bộ Xây dựng có kế hoạch tổ chức hội thảo: “Phòng chống bão cho Nhà và công trình xây dựng” năm 2007.

Hội thảo do 3 cơ quan đồng tổ chức: Cục Giám định Nhà nước về chất lượng công trình xây dựng chủ trì tổ chức; Hội Kết cấu và Công nghệ xây dựng Việt Nam; Viện Khoa học Công nghệ xây dựng, dưới sự bảo trợ của Bộ Xây dựng.

Thành phần tham dự: Đại diện các Bộ, UBND các Tỉnh, Thành phố, Sở quản lý công trình xây dựng chuyên ngành; lãnh đạo phụ trách xây dựng quận, huyện nằm trong vùng gió bão; các trường Đại học, các hội nghề nghiệp, các Viện nghiên cứu, các tổ chức tư vấn xây dựng trong cả nước.

Nội dung hội thảo:

- Đánh giá về thiệt hại do bão gây ra trong các năm gần đây;

- Các giải pháp phòng chống bão cho nhà và công trình;

- Phổ biến các giải pháp phòng chống bão cho nhà ở của dân.

Thời gian dự kiến: Ngày 29 tháng 06 năm 2007.

Địa điểm: Tại thành phố Đà Nẵng.

Bộ Xây dựng đề nghị các Bộ, các Tỉnh, Thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo các đơn vị trực thuộc có liên quan chuẩn bị nội dung tham gia Hội thảo và đăng ký người tham dự.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: Trung tâm Công nghệ quản lý chất lượng công trình xây dựng Việt Nam 37 Lê Đại Hành, Hà Nội. ĐT: 0945335567.

                                                                                                 Nguyễn Thị Đỗ Hạo 

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)