Xác định giá trị quyết toán hợp đồng tư vấn thiết kế theo hình thức trọn gói

Thứ ba, 02/02/2021 16:55
Từ viết tắt Xem với cỡ chữ

Bộ Xây dựng vừa có công văn 331/BXD-KTXD gửi Ban QLDA Đầu tư xây dựng các công trình Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Khánh Hòa về việc xác định giá trị quyết toán hợp đồng tư vấn thiết kế theo hình thức trọn gói.

1. Việc thanh toán, quyết toán hợp đồng được thực hiện theo nội dung hợp đồng đã ký kết giữa các bên phù hợp với hồ sơ mời thầu, hồ sơ dự thầu và quy định của pháp luật áp dụng cho hợp đồng.

2. Tại điểm a khoản 3 Điều 15 Nghị định số 37/2015/NĐ-CP ngày 22/4/2015 của Chính phủ quy định chi tiết về hợp đồng xây dựng quy định: Giá hợp đồng trọn gói là giá hợp đồng không thay đổi trong suốt quá trình thực hiện hợp đồng đối với khối lượng các công việc thuộc phạm vi hợp đồng đã ký kết, trừ trường hợp bất khả kháng và thay đổi phạm vi công việc phải thực hiện”.

Theo nội dung văn bản số 765/BQLNN-QLDA, hợp đồng tư vấn lập thiết kế bản vẽ thi công - dự toán áp dụng hình thức hợp đồng trọn gói, được ký kết dựa trên kết quả đấu thầu và giá dự thầu được lập bằng dự toán chi phí tư vấn. Như vậy, trường hợp không thay đổi phạm vi công việc theo hợp đồng đã ký thì giá trị thanh toán hợp đồng thực hiện theo đúng nội dung hợp đồng đã ký.

Nội dung chi tiết xem tệp đính kèm:
BXD_331-BXD-KTXD_01022021_signed.pdf
 

Trung tâm Thông tin
Nguồn: Công văn 331/BXD-KTXD.

Tìm theo ngày :

Đánh giá

(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)